AZ Bonus

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Để giúp các chàng tìm chọn áo thun nam chuẩn

Trong lúc chọn lựa áo thun nam – item không thể nào thiếu được của cánh mày râu, ngoài vấn đề quan tâm tới kiểu dáng & sắc màu các bạn cũng hãy nên cân nhắc nhiều đến những điều khác. Cánh mày râu đã biết phải làm sao để lựa chọn trang phục phù hợp với mình chưa? Bên dưới là 1 vài chia sẻ để có được 1 chiếc áo pull như ý.

ao thun nam

Để có thể chọn mua được 1 mẫu áo thun nam đẹp, mọi người cần phải tập trung đến mỗi một chi tiết nhỏ nhặt giữa cái tổng thể lớn.

Đầu tiên là chỗ cổ chiếc áo



Phải chọn lựa các loại áo thun nam với kích cỡ cổ riêng biệt đối với một số size áo thun khác biệt. Với các dạng trang phục, nhứt làáo phông namthì vấn đề tìm kiếm 1 chiếc áo sở hữu phần cổ thích hợp hết sức cần thiết. Trong trường hợp nó quá rộng nom chẳng được thời trang còn nếu như quá bé sẽ tạo ra cảm giác bực mình ức chế. Giờ đây xuất hiện khá nhiều loại cổ áo khác biệt ví dụ như cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… thỏa sức để cho các bạn lựa chọn nhưng mà nên cân nhắc tới sự cân đối với thân hình của bản thân nghen.

Hai tay áo thun



Phần tay cái áo không nên dài quá. Tuyệt đối tránh lựa chọn các kiểu áo thun có phần tay độ dài hơn hai phần ba tính từ phần vai xuống chỏ. Nếu được cần phải tìm mua những mẫu áo thun nam sở hữu phần nếp ống tay hơi hơi bó 1 xíu sẽ bắt mắt hơn rất là nhiều. Chỗ đó cần được may cứng cáp. Và bạn cũng tuyệt đối không được chọn 1 số mẫu áo với đường chỉ nối bị phình hoặc là không chặt chẽ, nó sẽ làm mất đi nét đẹp của chiếc áo thun và chẳng bền lâu qua một số lần giặt giũ.

Xem thêm hình áo phông nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng tương tự phần cổ áo, thân áo ta cũng phải tìm mua sao cho hợp với mỗi hình thể của mình. Đối với một vài chàng trai sở hữu bụng sáu múi hay body thì hãy thử tìm kiếm các chiếc áo thun nam hơi ôm một chút sẽ giúp phô ra nét đẹp sexy, cuốn hút. Còn với các chàng trai khác thì chọn mua phần thân áo ôm nhẹ 1 ít là đúng chuẩn, vừa thoải mái lại vừa ôm vòng 1 & eo tạo ra cảm thấy có body. Thân áo chỉ nên dài xuống hông độ 5 tới 10cm, không nên chọn mua 1 số dạng áo thun nam dài quá. Như thế sẽ khiến người mặc có một cung cách thật sự nực cười đó nhá.

Chọn áo thun nam có nút



Đây là 1 tùy chọn thêm đối với nhiều kiểu áo thun nam cá tính hoặc nhiều dạng áo phông cổ bẻ. Trong lúc chọn mua các kiểu áo đó các bạn cần phải chú ý một số vấn đề sau đây: thứ nhứt đó là phần vải viền cúc áo được may bởi hai lớp như vậy nhìn sẽ chắc chắn & bắt mắt hơn. Thứ 2 là chi tiết viền ấy tuyệt đối không được dài quá. Của 1 số mẫu áo thun cổ bẻ thì nếu dài quá chắc chắn sẽ khiến cho các mày râu bị thấp hơn rất nhiều đấy nhá. Không những thế mọi người cũng đừng nên chọn một vài loại áo có nút quá to vì áo thun nam chính là một món đồ sở hữu x-tyle thoải mái, tươi sáng. Nếu quá rườm rà sẽ làm mất đi nét đẹp vốn có của nó.

Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng áo thun -Mua trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét