AZ Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Cách thức tạo nên thành công từ thương hiệu thời trang Uniqlo

Ngài Tadashi Yanai vốn biết tới như là người giàu có nhất nước Nhật hiện nay có số lượng tài sản thống kê lên đến 11,5 tỷ USD. Ngay trong mảng bán ra các sản phẩm thời trang giá rẻ giống như Zara, H&M, Mango, thế nhưng mọi các sản phẩm thời trang uniqlo đi theo sự giản dị hơn cũng như thoải mái ở nhu cầu tiêu thụ hơn cách thức đua theo vô số xu hướng. Sau khi đã chiến thắng lớn ở làng thời trang quê nhà, nhãn hiệu thời trang Uniqlo đã thật sự phát triển sang làng thời trang nước ngoài, bên cạnh đó với tham vọng mở rộng số gian hàng tại hoa kì lên 1000 cửa hiệu ở quãng thời gian tới đây.

uniqlo

Tìm được được những mục tiêu ở kế hoạch kinh doanh đồng thời đã thành tên tuổi thứ nhất được người tiêu dùng nghĩ đến, nhiều sản phẩm thời trang Uniqlo luôn được làm nên với 1 số lượng hàng loạt song vẫn giữ được chất lượng chất lượng ở giá rẻ. Ít ai biết một điều rằng, từ 1 anh chàng sinh viên có được bằng tốt nghiệp ngành học kinh tế & chính trị tại Tokyo, Yanai thật sự thay đổi một mạch sang mảng buôn bán và có được thắng lợi mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Chuyện vượt trội của nhãn hàng thời trang Uniqlo là 01 câu chuyện từ yếu tố kiên nhẫn & nhạy bén cho việc nắm bắt xu hướng trên thị trường. Cũng như bất kỳ người mà lập nghiệp nào trong kinh doanh, Uniqlo cũng đã gặp khá nhiều lần sai lầm & thất bại, song sau nhiều lần gặp phải nhiều thất bại Yanai không nhìn vào sự chán chường mà phát hiện cho mình rất nhiều kinh nghiệm quan trọng hơn.

Phương châm “Thời trang Uniqlo là thuần túy” đồng nghĩa cách bán lẻ của riêng Uniqlo hiện vạch ra con đường kinh doanh khác xa hoàn toàn so với lối mòn mà các nhãn hiệu khác hiện đang thực hiện. Vài trang phục thông dụng chẳng hạn như áo pull, những kiểu quần legging, quần jean và cả những kiểu áo len với giá thành khá vừa phải, dù là chẳng chạy theo mốt tuy thế lại có thể cung ứng rất tốt cho mong muốn của khách hàng tiêu dùng đối với đời sống thường xuyên. Theo Yannai, các mặt hàng thời trang Uniqlo luôn làm cho người mặc có cảm giác dễ chịu hơn cũng như không bao giờ phải lo lắng về chuyện trang phục nữa.

uniqlo

Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng thương hiệu Uniqlo - Xem thêm

1 số bước đi Marketting của nhãn hàng thời trang Uniqlo sử dụng rất mạnh mẽ. Trong đó có việc mời vận động viên quần vợt Novak Djokovic để làm đại diện cho thương hiệu vào tháng 5 & gần đây chính là áp dụng chú mèo Maru để làm đại sứ hình ảnh quảng bá dành cho thị trường Mỹ. Chiến dịch quảng bá marketing được thực hiện ở ngày khai trương cửa hàng tại San Francisco của Uniqlo cũng đã khá bắt mắt. Rất nhiều xe bus di chuyển xung quanh thành phố đều đã được có mặt quảng bá về Uniqlo. Tờ báo Sunday San Francisco Chronicle có giới thiệu của hình ảnh Uniqlo. Người dân thì đã được thông báo về sự kiện khuyến mãi áo phao siêu nhẹ riêng cho tất cả những người may mắn cho 500 khách đầu.

Khác với những đơn vị điều hành ở Xứ Sở Hoa Anh Đào vẫn đang bị hoạt động theo cách thức cũ cũng như cực kì ngại cho việc dùng ngôn ngữ nào khác thay mặt cho ngôn ngữ dân tộc, ông Yannai với một số chiến lược tiến bộ và sâu rộng hơn nhiều khi lựa chọn anh ngữ chính là ngôn ngữ số 1 ở nơi làm việc. Tham vọng của ông chủ nhãn hàng thời trang Uniqlo đó là làm công ty là hãng kinh doanh thời trang giá rẻ hàng đầu thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét