AZ Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Giúp bé ăn ngon ăn khỏe nhờ máy hâm sữa

Với cuộc sống bận rộn ngày nay, 1 chiếc máy ủ sữa chính là thiết bị tuyệt vời dành cho chúng ta. Đối với trước đây, mỗi một lần sữa đã pha sẵn rồi mà trẻ không kịp bú thì buộc phải bỏ chỗ sữa đó đi cũng như pha bình sữa cho bé bú khác. Tuy nhiên hiện giờ, với chiếc máy hâm sữa tiện lợi hiện đang trưng bày trên thị trường, các bạn sẽ thoải mái giữ cho bình bú sữa luôn ấm, làm cho bé ăn ngon cũng như khỏe hơn. Máy có hệ thống ngắt điện tự động giúp cho bạn nắm chính xác nhiệt độ sữa vì thế các bạn không lo lắng việc bình sữa quá nóng hoặc nguội quá. Máy hâm sữa với một kiểu dáng nhỏ gọn và rất đơn giản hoàn toàn mang theo bất kỳ đâu, nên tậu cho mình 01 chiếc để giảm bớt các âu lo ở việc chăm con các bạn nhé.

may ham sua

Ngoài ra,các loại máy ủ sữacòn trợ giúp các bạn chọn lựa nhiệt độ thức ăn sao cho vừa phải, nếu các bé không thể ăn như nhiệt độ mà chiếc máy tự thay đổi, các bạn luôn có thể lựa chọn nhiệt độ thức ăn thích hợp cho nhu cầu.

Một khi pha sữa như hướng dẫn ở vỏ hộp các bạn phải lo trước 01 phần nước ấm đủ pha sữa cho bé. Dù thế lúc pha sữa, bạn tốt nhất nên cho các con bú lập tức không để lâu rất có thể làm bình sữa lạnh đi đồng thời bị mất hàng loạt bổ dưỡng. Thường thì, các bé sẽ không bú sữa lập tức do khóc hay chưa muốn ăn đúng lúc đó thế nên bạn rất cần cho vào tủ lạnh. Nếu như chưa trang bị máy hâm sữa bạn cần phải chuẩn bị nước ấm để pha sữa cho bé kịp thời và hâm nóng lại sữa trong trường hợp mà lấy từ tủ lạnh.

Các bạn thường sử dụng cách trước nay đó chính là pha 01 lượng nước đun sôi để nguội cùng nước sôi cho thích hợp để có được nước ấm pha sữa. Còn nhỡ mà sữa đã nguội đi mà chẳng có máy hâm sữa bạn nên nấu 1 chút nước nóng và bỏ bình sữa vào & đợi một chút đến khi bình sữa ấm lên khi đó bạn sẽ có thể cho bé ăn được.

may ham sua

Chuyện nấu nước khi hâm sữa cho bé tưởng là như vô cùng đơn giản tuy vậy đôi khi bạn cũng sẽ gặp vài điều đáng nói về nhiệt độ sữa một khi cho các bé bú sữa : Nhiệt độ sữa quá nóng rất có thể làm mất nhiều phần vitamin ở trong bình sữa, Hay nhiệt độ sữa lạnh quá ảnh hưởng đến sự tiêu hóa của trẻ vì ruột của trẻ thật sự non không thể nào xử lí được. Riêng máy hâm sữa, chúng luôn được hệ thống gắt gao để có thể tự mình thay đổi cũng như báo hiệu cho các bạn biết rõ một khi sữa mẹ đã ở nhiệt độ thích hợp.

Một khi các bạn quá đỗi tất bật với mọi thứ và khi đó máy hâm sữa sẽ chính là người tân tiến đắc lực. Hãy để cho máy hâm sữa giúp các bé bú sữa ngon hơn và giúp bạn giảm nhiều giờ giấc & mệt nhọc sau cả ngày xử lý công việc vất vả.


Mua bộ sưu tập sản phẩm về máy hâm sữa & thức ăn :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/dung-cu-va-do-an-uong/may-ham-sua/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét