AZ Bonus

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Những kinh nghiệm để tìm mua áo thun nam

Các chàng đã biết cách chọn mua set đồ vừa vặn với chính bạn chưa? Trong lúc tìm chọn áo thun nam – item không thể thiếu của cánh mày râu, bên cạnh chuyện lưu ý tới kiểu dáng & màu sắc bạn cũng cần lưu ý nhiều đến 1 số vấn đề khác. Ngay bên dưới đây sẽ là 1 số chia sẻ để tìm được một cái t-shirts như ý.

ao thun nam

Để lựa chọn được một chiếc áo thun nam phù hợp, mọi người cần phải để ý đến từng chi tiết nhỏ giữa cái tổng thể.

Trước hết là chỗ cổ của cái áo



Cần phải chọn một số dạng áo thun nam có đường kính phần cổ không giống nhau đối với những kích thước áo thun không giống nhau. Đối với mọi loại trang phục, nhứt là áo phông nam thì bước chọn lựa một cái áo có cổ áo vừa khớp hết sức thiết yếu. Nếu mà nó quá to nhìn chả được đẹp mắt còn nếu như bé quá sẽ gây bực tức khó chịu. Hiện tại có vô vàn loại cổ áo khác biệt như là cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… tha hồ cho chúng ta chọn lựa tuy nhiên nên lưu ý đến sự cân đối với vóc dáng của bản thân mình nghen.

Hai tay áo thun



Phần tay cái áo đừng dài quá. Nhất định không chọn những chiếc áo có phần tay độ dài quá hai phần ba tính từ vai đến cùi chỏ. Nếu được phải chọn mua nhiều kiểu áo thun nam với chỗ ống tay hơi hơi bó vào 1 chút sẽ bắt mắt hơn rất nhiều. Khu vực này cần phải được làm chắc chắn. Và bạn cũng tránh lựa chọn vài chiếc áo với phần chỉ nối bị phình hay là lỏng lẻo, nó sẽ làm mất đi nét đẹp của chiếc áo và chẳng thể bền lâu qua một số lượt giặt.

Xem thêm hình áo pull nam:

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng giống như phần cổ áo, thân áo ta cũng cần chọn lựa cho hợp với mỗi 1 dáng vóc của bản thân mình. Với những bạn sở hữu cơ bụng hay là body thì thử lựa chọn 1 số chiếc áo thun nam hơi ôm 1 chút sẽ giúp phô ra nét đẹp sexy, lôi cuốn. Còn với nhiều anh chàng khác thì chọn phần thân áo thắt nhẹ một chút là phù hợp, vừa dễ chịu vừa bó phần ngực & bụng tạo cảm thấy có hình thể. Thân chỉ nên dài hơn hông cỡ 5 đến 10cm, chớ nên tìm mua nhiều dạng áo thun nam dài quá. Như vậy sẽ khiến các bạn mang 1 phong cách ăn mặc thực sự mắc cười đấy nghen.

Tìm mua áo thun nam có nút



Chúng là 1 lựa chọn khác đối với một vài mẫu áo thun nam độc đáo hoặc nhiều chiếc áo phông cổ bẻ. Lúc chọn lựa những loại áo thun đó mọi người nên chú ý những qui tắc sau: đầu tiên đấy là lớp vải viền cúc áo phải được may từ 2 lớp như vậy nhìn sẽ đảm bảo và đẹp mắt hơn. Thứ 2 đấy là đường viền đó không nên dài quá. Đối với 1 vài chiếc áo thun cổ bẻ thì nếu mà dài quá chắc hẳn sẽ khiến cho người diện bị thấp đi khá nhiều đấy nhé. Ngoài ra bạn cũng tuyệt đối không được chọn lựa 1 số loại áo có nút quá lớn bởi áo thun nam là 1 món đồ sở hữu style mát mẻ, cá tính. Nếu mà quá rườm rà sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Chọn mua các sản phẩm về áo thun nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét