AZ Bonus

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Phối đồ lịch lãm cùng với giày oxford nam

Style thời trang thu – đông dành cho các bạn nam năm 2014 chú trọng style lịch sự cùng những vẻ đẹp về y phục thật thu hút như 1 chàng trai fashion. Hiện diện trong số đấy là giày oxford nam. Chúng sẽ giúp cho các chàng bộc lộ xtyle thật sang trọng đúng điệu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước nhất xin nói qua về giày oxford nam, bọn chúng còn có tên là Balmorals. Đó là loại giầy được làm từ chất liệu da, dây buộc giày có gam màu đen tuyền & khép kín. Chúng được design độc đáo với miếng đáp có viền chung quanh hoặc là được đục 1 số họa tiết lịch sự như nhiều lỗ tròn, đường rãnh,… và chỗ mặt đế chẳng có đính cao su. Dù thế, bây giờ chúng đã được cách tân đi rất nhiều bởi một số NTK trẻ. Item này có khả năng được sản xuất bởi da lộn, da nhân tạo,… kiểu mẫu & sắc màu cũng rất là đa dạng & phong phú để thích hợp với gout thời trang hiện tại.

Phải làm gì để có thể phối mix đồ thật ấn tượng với bộ sưu tập giầy oxford nam được xem là vấn đề mà phần lớn mày râu đang băn khoăn, sau đây xin giới thiệu đến các bạn 1 số bí quyết để nom thiệt sành điệu dạo phố trong thu – đông năm nay nhá.

Giày oxford nam mix phối cùng sơ-mi và quần kaki – gout ăn mặc tự nhiên nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đây được coi là bí quyết mix phối nhẹ nhàng nhất, được mọi người ưu ái hơn cả do một số item thời trang ấy khá là thân thuộc với phái mạnh. Nhất là chiếc áo sơmi trắng cùng với quần kaki tông màu nâu da bò phối hợp cùng giầy oxford hết sức hoàn hảo. Những tone màu đi cùng nhau giúp cho tất cả thật là cân đối, ấn tượng. Mặt khác chúng ta có thể mặc loại áo sơ-mi sọc caro & quần tây cùng màu sắc thiệt đẹp mắt. Đi kèm với bộ quần áo này là chiếc ca-ra-vat hay áo gile cùng màu sắc thật là lịch thiệp.

Kết hợp giày oxford nam chung với áo blazer & quần jeans menly thật là phóng khoáng



Các bạn có thể tự tin lựa chọn cho bản thân bộ phục trang ấy khi các bạn thuộc kiểu người yêu chuộng sự hào phóng tuy thế vẫn mong muốn giữ được nét lịch thiệp của bản thân. Để làm nên set quần áo này, bạn phải mix 1 kiểu t-shirts hay là áo sơmi nam một màu bên trong, áo balzer khoác ngoài cùng quần jeans & chẳng thể vắng mặt một đôi giày oxford nam chất liệu da nâu lịch sự là đã quá đủ để có được một set quần áo tuyệt hảo dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái se se lạnh của những ngày chuyển mùa, các bạn nam cũng cần diện thêm khăn choàng cổ hay kính mắt tông màu đen mang đậm thời trang.

Đôi giày oxford và suit nguyên bộ



Đây là bộ quần áo lịch sự nhất giữa những set đồ khác. X-tyle suit thường chỉ hợp với những người ưa chuộng vẻ ngoài hơi già dặn một chút, dù vậy trong trường hợp các bạn thích đột phá cũng chả sao, cứ mặc sức phối hợp giày oxford nam cùng với 1 số item khác dựa theo sở thích. Biết đâu bạn sẽ tạo ra 1 set đồ đậm dấu ấn cá nhân.


Mua các sản phẩm về giày oxford nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét