AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nam thích hợp thân hình giúp bạn nam thêm phần tự tin

Nếu hỏi những bạn nam, đồ đạc mà họ thường hay mặc nhất hằng ngày là gì thì ắt hẵn phần nhiều đều đáp án là áo phông, lí do này rất dễ hiểu được bởi do chúng tiện lợi, thời trang & rất là dễ mix phối đồ. Áo thun nam khá là đa dạng về gamme và hình dáng có thể thỏa mãn mọi phong cách của cánh đàn ông, từ giản đơn đến ấn tượng. Như vậy, bằng cách nào để mà chọn sắm cho chính mình một chiếc t-shirts đúng ý?

Áo thun nam tuy nhiều, nhưng mà để chọn bận được một kiểu áo phù hợp cùng với bản thân mình thì chưa hẳn bạn nam nào cũng biết. Để ăn diện đẹp không những mặc vừa mà còn phải luôn thích hợp cùng với ngoại hình của mình.

Thân hình gầy


Về gamme màu, các bạn hãy ưu tiên tìm chọn cho mình những kiểu mẫu áo thun nam có tông màu tươi sáng một tí như là xanh coban, đỏ, kem,… và tránh những màu sắc trầm để giúp body bạn nhìn trông đầy đặn nhiều hơn. Trong trường hợp mà thích 01 form áo có họa tiết bé hay sọc dọc thì bạn hãy đổi thay ý nghĩ lập tức đi nha bởi do nó sẽ có thể làm bạn nhìn trông gầy guộc hơn trước, 1 số họa tiết bản to như ca rô, sọc ngang tưởng chừng như thô kệch ấy vậy mà chúng lại rất lí tưởng đối với hình thể của bạn đấy nhé.

ao thun nam

Ngoài ra, bạn cũng chớ nên chọn các mẫu chất liệu mỏng, những chất liệu vải dày như là pure cotton, len sẽ làm cho cơ thể bạn nhìn trông tròn đầy hơn. Áo thun nam cổ trụ chính là sự chọn lựa lí tưởng với bạn đấy.

Vóc dáng tròn béo


Cách thức chọn áo thun nam dành cho 1 số mày râu có vẻ ngoài mập mạp thì đổi ngược lại đối với các điểm bên trên. 1 Số mẫu áo sắc màu sẫm sẽ làm cho hình thể các bạn nhìn trông ốm hơn. Điều này chẳng có nghĩa là bạn phải "chia tay" khoác lên mình những gam màu xanh dương hay màu đỏ nói trên, có điều bạn cần ưu tiên màu đậm hơn tí như xanh đen, hay bọc đô làm ổn. Áo có kiểu tiết kẻ sọc dọc hay là ca rô nhỏ sẽ có thể che đi bớt phần cơ thể béo múp của các bạn.

Khi mà sở hữu phom người tròn béo các bạn không nên chọn những kiểu áo thun trơn nam quá ôm bó bởi chúng sẽ khiến lộ ra mọi yếu điểm cơ thể của mình, cũng không nên sử dụng loại áo quá đỗi rộng nó sẽ làm mình trông rườm rà hơn hẳn. Hãy nên lựa chọn kiểu áo vừa phải cùng với hình thể của bạn để giúp mày râu mình luôn luôn thoải mái.

ao thun nam
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm về giày nam ở trang web này nhé

Bạn nam cân đối


1 ngoại hình cân đối quả là điều khao khát của những anh bạn, nếu như có thể có được dáng người này mình có thể diện được tất thảy mẫu áo bạn ưa thích. Chỉ cần để ý 1 chút đến sắc màu là mình đã có được 1 cái áo thun nam lý tưởng.

01 mẫu áo vừa vặn cùng với thân hình phối tinh tế chung với quần jeans sành điệu hay một chiếc quần short năng nổ vẫn là các bạn đã có được ngoại hình hấp dẫn cho mình! Bên cạnh đó, mình vẫn có thể chọn các dạng áo khác nữa như áo 3 lỗ, áo thun nam body để làm nổi bật hình thể đẹp của mình.

Các bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm Áo thun nam và áo thun nam trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét