AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nữ cổ tròn khuynh hướng của hè năm nay

Dáng vẻ đơn giản & chất liệu thoáng mát từ các kiểu áo phông luôn luôn là lựa chọn tiên phong của phái đẹp mỗi khi hạ đến. Áo thun nữ có khá nhiều mẫu mã và tone màu khác nhau tuy nhiên nổi trội hơn hết mùa hè 2015 cũng vẫn là các form áo cổ tròn vừa nữ tính, vừa thời thượng, bằng 1 tí khéo léo từ việc phối áo quần là chúng ta đã hóa thành cô bạn thật nổi bật.

1 số gamme cổ điển như là màu trắng, đen, beige cũng vẫn được yêu chuộng trong hè năm nay. Giản dị, trẻ trung và không bao giờ bị lỗi thời là điều mình hoàn toàn an lòng khi mà tìm mua cho mình 1 mẫu áo thun nữ màu sắc phía trên. Hơn thế nữa, bạn vẫn có thể sử dụng chúng ở trong bất kỳ tình huống nào mà lại chả cần lo lắng. Bạn có thể thoải mái phối kết áo thun nữ dài tay tông màu trắng bình dị cùng với 01 đôi giày bệt cho những dịp xuống phố trời nắng dịu hoặc là đổi vị trí áo thun sắc màu và quần màu trắng, chúng vẫn luôn duyên dáng và nền nã. Hãy sở hữu cho mình tối thiểu 02 gam màu trên bạn nhé để có thể ứng biến trong tất cả mọi trường hợp.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hạ năm nay còn được lưu ý đến kiểu dáng, gam màu và vẻ ngoài tối giản chi tiết, đem lại nữ giới vẻ đẹp duyên dáng, tinh tế mà vẫn modern. Nếu bạn là 1 bạn gái nhạy bén thì cũng có thể dễ dàng sử dụng lại một số kiểu áo thun cũ từ mùa trước để tạo ra xu thế trong năm nay. Thế nhưng, bạn cần hạn chế các xtyle áo thun trơn nữ quá nhiều tông màu, điều đấy rất là dễ làm người nhìn thấy rối mắt, nên sử dụng tối đa từ 2 tới 3 màu sắc ở trên form áo vừa bắt mắt, lại vừa có lẽ kết hợp ăn ý cùng các trang phục khác nữa để làm ra 01 set áo quần cực chuẩn.

Áo thun rất dễ mix phối chính vì điều ấy sẽ không quá khó để các bạn có thể thoải mái kiếm tìm được áo quần phù hợp. Các chiếc quần jeans skinny có chất vải đàn hồi & ôm sát vào đôi chân luôn luôn là sự chọn lựa tuyệt hảo dành cho 1 số cô gái có được 2 chân thuôn gọn. Hoặc 01 kiểu váy tới gối duyên dáng phối hợp chung với áo thun nữ cũng đem tới cho chúng ta một xtyle thật cá tính và năng động. Còn nếu như yêu chuộng sự trang nhã, quý phái bạn có thể tìm chọn cho mình 01 chiếc đầm maxi gợi cảm. Hoặc 01 kiểu quần ngắn dành cho 1 buổi chiều tàn bách phố êm ả.

ao thun nu

Bạn có thể mua sắm nhiều sản phẩm về áo thun nam ở trang web sendo.vn

Bí quyết sau cùng để giúp các cô gái phát huy nét đẹp của nhiều kiểu áo thun nữ chính là phụ kiện. Các item thời trang vụn vặt đấy dường như không là cái gì nhưng mà lại có thể dễ dàng tạo ra ánh nhìn độc đáo cho các bạn đấy nhé, bởi chúng được cho là sự nhấn nhá nổi bật bên trên set quần áo của các bạn. Đặc điểm lý thú của cái áo thun nữ cổ tròn là nó chả có cổ áo chính vì thế chuyện phối mix bằng 1 chiếc vòng đeo chunky choker nhẹ nhàng hay là một mẫu vòng tay làm set đồ các bạn trông cực sinh động.

Các bạn nên chọn mua nhiều sản phẩm Áo kiểu nữ và áo thun nữ ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét