AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Xu thế áo tắm được chào đón 2015

Khuynh hướng áo tắm luôn đi cùng với sự gợi cảm & táo bạo, tuy vậy nếu mình là một cô nàng kín cẩn & chẳng mấy thích để lộ thể trạng của chính mình thì hẵn đã vài lần phải thấy đắn đo khi mà chọn lựa trang phục tắm cho mình. Vậy thì bài chia sẻ bên dưới đây bảo đảm sẽ giúp cho các bạn xử lý được tất cả vấn đề đau não đó.

Phối đồ cùng quần cạp cao


Khỏe khoắn, mới mẻ cơ mà chả hề thiếu đi vẻ sexy, áo tắm phối kết cùng kiểu quần lưng cao sẽ chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho các chị em phụ nữ ưa thích xì tai kín kẽ mà vẫn luôn sexy. Bằng một chiếc quần lưng cao chị em mình có khả năng mặc sức phối hợp cùng với nhiều mẫu áo khác biệt, tạo ra nhiều xì tai cực kì độc đáo. Cổ điển một chút chúng ta có thể chọn cho mình sự đồng nhất về gam màu hoặc là chất liệu giữa quần và áo, còn nếu như thích sự cá tính hơn mình có thể khai thác sự đối nghịch của mảng màu để tạo nên một style mới mẻ.

ao tam

Chi tiết bèo điệu đà


Quả là thiếu hụt nếu mà lượt bỏ dạng đồ bơi đáng yêu thế này, mới mẻ & có vẻ đẹp nữ tính các loại swimsuit chi tiết bèo đang trở thành khuynh hướng của mùa hạ năm nay. Dù cho chả quá mới mẻ cơ mà áo tắm nhấn bèo và xếp li luôn chiếm giữ được cảm tình của hầu hết cô gái, bởi kiểu tiết này vừa trẻ trung vừa là điểm nhấn ở trên bộ áo quần tắm, chắc chắn các bạn sẽ phải thích mê bởi vì kiểu dáng đồ tắm mĩ miều này.

Họa tiết bất cân đối


Một trong nhiều xtyle phá cách & phá cách của xu hướng áo tắm 2015, kiểu tiết bất cân đối mang tới nét đẹp cực kì chất lừ khi mà gây ra sự không tương đồng giữa quần & áo, sự tương phản của những gam màu. Lối kết hợp độc - đẹp thế này đã tập trung được sự để mắt của rất nhiều bạn gái và hẳn nhiên có cả một số bạn nữ đang mê mẩn vì chúng.

ao tam
Khách hàng nên mua sắm nhiều sản phẩm về thời trang công sở ở trang sendo.vn

Thắt nút và dây buộc


Nữ tính & năng động những kiểu áo tắm buộc dây đã tạo nên 1 vị trí vũng chãi trong lòng phái nữ. Những sợi dây thắt mang đến sự tự nhiên trên vóc dáng khi mà chả có bất kể sự ràng buộc gì & nơi thắt nút đặt ở ngay trên ngực áo hay là phần hông tạo được điểm nhấn tinh tế, đa số các bạn gái trẻ tuổi đều thích thú xì tai thế này vì yếu tố thắt nút giúp tăng vẻ đẹp quyến rũ.

Tinh tế với old style


Phong cách áo tắm cổ điển này đã làm khá nhiều cô gái phải thích thú bởi những chi tiết cuốn hút như chấm bi, sọc kẻ, trắng và đen,… Khuynh hướng này biến thành trào lưu được yêu chuộng khi xuất hiện cùng với các kiểu dáng áo tắm giành cho mùa hè. Kiểu cách một mảnh đặc biệt từ những thời điểm trước đang được ưa thích khi mà áp dụng cho mẫu swimsuit một mảnh. Bạn có khả năng biến đổi style mốt chút với dáng vẻ cổ điển và kín cẩn từ những thập niên 60.

Xem ngay nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng áo tắm - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét