AZ Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Bờ môi xinh tuyệt hảo bằng 6 bước dùng son bóng

1 thanh son bóng có tác dụng khiến cho đôi môi mình được mềm mại & lôi cuốn nhiều hơn nếu chỉ sử dụng sơn môi thông thường, chính vì vậy son tạo bóng được khá là nhiều chị em bạn gái yêu chuộng. Ngoài việc tìm chọn được tone màu son tô thích hợp thì cách thức sức son bóng như nào cho đúng đắn cũng còn là chuyện phái đẹp cần quan hoài. 6 bước sử dụng son bóng sau đây sẽ giúp bạn có được cặp môi hoàn hảo.

Bước 1


Khi muốn sử dụng son môi hoặc là son bóng các bạn hãy sức lên đôi môi mình một lớp màng kem dưỡng môi để che chở bờ môi của bản thân mình khỏi các ảnh hưởng từ hóa chất và giúp đôi môi các bạn không bị khô. Ngoài ra khi sức kem dưỡng môi, chúng còn làm cho làn môi của bạn nhìn trông mịn và căng tràn hơn nữa. Cụ thể, vaselin & những sản phẩm nhựa thơm nuôi dưỡng làn môi là chọn lựa rất tốt với chúng ta.

son bong

Khí trời mỗi lúc một khô lạnh nhiều hơn, điều đó dễ dàng làm làn môi của các bạn bị mất độ ẩm & trở nên khô ráp, vì chuyện đó hãy bôi son giữ ẩm hằng đêm để tăng cường độ ẩm & làm cho đôi môi lúc nào cũng êm mềm. Chị em mình cũng nên chọn mua sản phẩm son bóng dưỡng môi có độ SPF cao để có thể chống lại các tia UV nguy hại mỗi dịp đi dưới trời nắng gắt.

Bước 2


Trong trường hợp mà đôi môi chúng ta đang bị khô & có nhiều miếng da bong ra ngoài thì hãy tẩy hết chúng đi để lúc dùng son bóng được mềm mịn hơn. Tất cả miếng da khô sẽ bong ra ngoài dễ dàng khi chùi nhẹ bằng một lớp vải mềm nếu như mình nuôi dưỡng làn môi tốt & thường xuyên.

Bước 3


Để có được một làn môi như ý mỗi khi dùng son bóng, mình cần phải tô viền môi bằng 01 thỏi son thông thường trước đấy. Để cho dễ dàng hơn chúng ta hãy lấy 1 chiếc cọ đầu nhỏ & đi nét thật tỉ mỉ ngoài viền môi. Khi thực hiện công đoạn này, bạn sẽ chả sợ đôi môi bị lem hoặc là tạo lỗ mỗi lúc sử dụng son bóng. Đồng thời, đối với những kiểu loại son tô tạo được độ căng bóng dạng hình thỏi chúng ta cũng có thể dùng chúng để tạo ra viền môi của mình, nhưng các bạn cần quan hoài tone màu son môi phải phóng khoáng & sẫm hơn 1 xíu để thế chỗ màu sắc son đi nền.
son bong

Bước 4


Bôi trước một lớp màng son phủ nền trước khi bôi sơn bóng. Chuyện này hẳn khiến khá nhiều bạn nữ yêu thích để môi mộc thấy lưỡng lự, tuy vậy điều đấy sẽ khiến cho chiếc môi của mình trông cuốn hút & bắt mắt hơn hẳn mỗi lần ra ngoài. Song, các bạn cũng cần phải bảo đảm được sự thống nhất của cả 2 màu sắc son tô.

Bước 5


Lúc thoa son bóng lên trên làn môi, để tán đều chúng ra các bạn không nên sử dụng môi để mà cọ xát, mà nên sử dụng cọ tô để mà đánh đều son ra và sử dụng ngón tay bôi nhẹ nhẹ. Chúng ta cũng cần hạn chế một số sắc màu son quá là sẫm vì nó sẽ đánh mất vẻ ngoài tự nhiên, thu hút của làn môi chúng ta.

Bước 6


Khi sử dụng son bóng, chúng ta hãy lấy giấy sạch để có thể tẩy sạch tất cả phần son đang bị lem & "chỉnh sửa" lại lần nữa để cho đôi môi của bạn thêm hoàn mỹ hơn.

Mua nhiều sản phẩm giảm giá trên web TMĐT bán hàng váy bầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét