AZ Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Một vài cách tuyệt vời khiến kết nối giữa mẹ và bé

Những tháng thứ nhất khi đã biết bạn mang thai, chúng ta vẫn thường gặp phải vấn đề khó chịu, âu lo & có thể sẽ mất sức sống bởi vì bỗng dưng trong thân thể mẹ lại xuất hiện thêm một sinh linh bé bỏng nữa. Tuy thế, lúc cái thai phát triển dần dần lên sẽ là thời điểm các chị em trải nghiệm rất rõ rất nhiều biến đổi quan trọng, là 1 cách gắn kết đặc biệt nơi mẹ và bé. Hiện tại, các chị em cần phải dành ra khá nhiều quãng thời gian để có thể tâm sự với trẻ như là cách trao đổi những thông tin đồng thời làm cho các bé hoàn thiện trí óc ngay từ khi còn bên trong bụng bà bầu. Điều này vô cùng kì diệu đúng không nào? Dưới đây là còn vài mẹo đơn giản nhất mà các bạn hãy sử dụng để gia tăng sự gắn kết ở mẹ và bé:

Massage nhẹ


Xoa phần bụng đơn giản sẽ là cách đơn thuần để "liên kết" giữa mẹ và bé. Rất nhiều mẹ chọn lựa những sản phẩm tinh dầu thơm và 1 loại kem hạn chế rạn để mà massage bụng bầu. Kết quả của số kem hạn chế rạn cũng còn tùy thuộc ở mỗi bà mẹ tuy vậy chắc chắn, massage cùng với tinh dầu cũng như loại kem là bí kíp thư thái vô cùng tuyệt vời riêng cho mẹ và bé.

me va be

Đi bơi


Giúp vận động cho đôi chân của người mẹ lúc đó ý tưởng hiệu quả chính là đi bơi. Đi bơi chẳng những là phương pháp thư giãn thoải mái khi đã có thai mà làm như thế còn chính là cơ hội giúp gắn kết mẹ và bé.

Chia sẻ với bé con


Nghe được giọng mẹ mỗi ngày làm cho trẻ nhanh chóng nhận ra giọng chính mẹ sau khi sinh ra. 1 vài nhà khoa học cho rằng, thính giác của em bé kích thích tốt ở ngay tử cung để giúp cho mẹ và bé bắt đầu kết nối lại với nhau từ khi chưa hiện diện. Khi mà sinh ra, em bé sơ sinh luôn luôn để ý tới giọng của các bà mẹ hơn giọng nói của những người xung quanh. Chuyện trò cũng như hát cho bé là chuyện thực sự có ích một khi các chị em biết trẻ dễ dàng nghe được mẹ. Bạn lúc nào cũng thấy chút lo lắng đầu tiên thế nhưng chúng ta sẽ nhanh chóng quen cũng như thích thú nói chuyện cùng chiếc bụng.

Yoga riêng cho các bà bầu


Một số lớp học yoga trước sinh sẽ là lợi thế nghĩ ngơi hiệu quả đối với cả mẹ và bé. Khoảng thời gian tốt hơn cả để khởi đầu luyện tập yoga đó là sau tuần 14. Các chuyên gia khuyên các mẹ đừng nên tập nhiều tư thế của yoga trong 03 tháng đầu. Cùng các tư thế đơn giản, các chị em sẽ bắt đầu học những cách thở để mà dùng đến dành cho thời gian chuyển dạ. Yoga dành cho chị em lúc nào cũng trợ giúp thư giãn đầu óc cùng toàn thân các mẹ, cũng như là làm cho mẹ bầu cảm nhận thật rõ chuyển động của con ở trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Hãy để cha kết nối với con


Gần như tất cả bà mẹ đều hiểu biết thấy sự hiện diện của các bé từ khi rất sớm tuy nhiên những ông bố thì không dễ xuất hiện cảm giác thân thuộc này. Bạn thử tạo các điều kiện để bố cảm nhận nhiều vận động của con yêu. Để chồng các bạn biết rằng tính từ 23 tuần, trẻ có thể lắng nghe được âm thanh phát ra ở ngoài tử cung. Nên nhắc bố nói chuyện cũng như đọc sách cho em bé. Chuyện này sẽ làm cho bé quen giọng của cha.

Đi dạo


Cần liên tục dạo bộ cùng với chồng của bạn hoăc đi mua sắm ở những siêu thị mẹ và bé. Di chuyển giúp các bạn có quãng thời gian vui vẻ để suy nghĩ về con yêu, hoặc còn có rất nhiều cuộc tâm sự kín đáo với trẻ mà chỉ có mẹ và bé.

chọn mua những mặt hàng về mẹ và bé: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=292813

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét