AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Phương pháp phối đồ cùng với chiếc áo thun nữ màu trơn

Gout thời trang áo thun trơn đơn sắc ngày một được nhiều chị em bạn gái ưa chuộng đặc biệt là mùa hè năm nay. Vẻ đẹp giản dị của nó đã làm đổi khác ý nghĩ của chị em bạn gái về những kiểu áo thun nữ in kiểu tiết phức tạp. Cũng chính nhờ vẻ đẹp đơn giản, nữ tính đấy đã giúp chuyện phối hợp quần áo của bạn gái trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Và những dòng chia sẻ bên dưới đây sẽ là những công thức mix đồ tuyệt hảo cùng mẫu áo thun nữ trơn của chị em mình. Các bạn đã sẵn sàng để update xtyle cho chính mình chưa?

Một form quần jeans khỏe khoắn


Công thức phối như này đã thành 1 mốt phổ biến của các cô gái & chẳng bao giờ lỗi thời. Áp dụng áo thun nữ màu trơn làm phần áo bận ở trong mix thêm vào một mẫu áo sơ-mi tone màu trái ngược bên ngoài là bạn đã có được 1 set trang phục thật sự hiện đại cùng chiếc quần jean của chính mình.

ao thun nu

Chân váy bút chì


Ngoài những chiếc áo sơmi lịch thiệp thì có bao giờ chị em mình nghĩ sẽ khoác lên mình áo phông để mà vận tới các buổi gặp mặt hoặc cuộc họp trang trọng chưa? Hẳn là là không đúng không nào như vậy hãy để cho cách thức mix phối thế này đổi mới ý nghĩ cho bạn nhé. Áo thun nữ trơn mix phối với dáng váy bút chì form ôm ngoài việc đem đến các bạn vẻ đẹp tao nhã mà nó còn cực kỳ quý phái. Sử dụng thêm ở bên ngoài 1 chiếc áo blazer là các bạn đã có được set trang phục ấn tượng cho chính mình.

Quần lửng


Đây quả là gout ăn mặc khó mà bỏ lỡ với các quí cô thích vẻ khỏe khoắn và khỏe khoắn. Đơn giản và chẳng quá khó khăn để mà mix phối, mình có thể thoải mái mặc chúng để dạo phố, tham quan hoặc là kể cả đến trường. Mặt khác bạn vẫn có thể diện nó để đi tới nơi làm việc, thêm vào một kiểu giày gót cao và 1 chiếc áo vest bên ngoài là các bạn đã nhìn trông hết sức lịch sự rồi đấy.

ao thun tron

Chúng Ta có thể mua sắm những sản phẩm về áo sơ mi nam ở trang web này nhe

Phối với váy maxi


Thật sự không dễ có kiểu váy gì có khả năng chiếm lấy trọn cảm tình ở bạn gái như chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy maxi luôn luôn là nỗi mê say bất tận của bất kể cô gái ra sao. Chân váy maxi đem tới cho bạn nữ nét đẹp nữ tính, hiện đại chính vì điều đấy sẽ hết sức lý tưởng nếu mix phối chúng cùng với những dáng áo thun nữ trơn. Tùy vào sở thích tông màu nóng hay là lạnh hay có thêm 1 ít hoa văn mà mình tạo ra xtyle rất riêng cho bản thân mình. Phối set đồ như này chung với giày sandals đế bệt và đeo thêm vào item phụ kiện như vòng tay, vòng đeo cổ để có thể tạo thêm điểm hút mắt cho set trang phục.

Đây quả đúng là trang phục rất đặc biệt phải không nào các bạn, với 01 chiếc áo thun nữ màu trơn thôi mà bạn có thể thoải mái phối mix trở thành nhiều xì tai ấn tượng. Vậy thì các bạn đã chọn được xì tai mới mẻ cho mình chưa nào? Cùng bắt đầu tuần mới cùng với một x-tyle thật “cool” các bạn nhé!

Đang có nhiều sản phẩm mới trên web bán hàng áo thun trơn nữ - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét