AZ Bonus

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Các họa tiết đang được ưa chuộng của đầm maxi

Đầm maxi luôn luôn là sự lựa chọn số 1 của phụ nữ. Bạn có thể thấy chúng ở khắp mọi nơi, trên nhiều bãi cát lao xao sóng vỗ đến những đêm tiệc. Dạng đầm này luôn được các bạn nữ ưu ái vì sự tha thướt, dịu dàng mang lại cái cảm giác êm ái giữa những ngày hè bức bách. Hiện tại maxi khá là đa dạng cùng với vô vàn dáng vẻ modern, nổi bật.

Nếu như trước đây váy lúc nào cũng chỉ vỏn vẹn là kiểu váy suông thon dài có kiểu tiết thêu trầm thì ngày nay đầm maxi tinh tế hơn nhiều và phong phú đa dạng trong vật liệu như: xuyên thấu, thun cô tông, kèm theo kiểu mẫu hiện đại như xẻ đùi. Một trong các nhân tố làm nên sự lôi cuốn của những kiểu đầm maxi đấy là hoa văn.

dam maxi

Họa tiết chấm bi – chả bao giờ lỗi model



Hoa văn chấm bi lại quay lại địa vị số một & là cảm hứng chính của không ít bst của những ntk danh tiếng. Chúng ta bắt gặp ở hoa văn chấm bi vẻ đẹp hoài cổ quý phái ấy vậy mà vẫn duyên dáng và bắt mắt, mọi người sẽ thật là đẳng cấp thế nhưng vẫn trẻ trung năng động những khi mặc đầm maxi kiểu tiết chấm bi độc đáo. Chấm bi trắng đen đem đến vẻ ngoài thanh nhã, trong khi đó hoa văn chấm bi tông màu lôi cuốn thì khiến chị em trở nên nghịch ngợm & điệu đàng hơn.

Kiểu tiết khối hình bắt mắt



Bên cạnh vẻ truyền thống của họa tiết chấm bi thì hoa văn hình khối căn bản lại mang đến cho các cô gái 1 nét đẹp cá tính & vô cùng ấn tượng, những mẫu mã dung hòa giữa các màu phối đẹp mắt cùng với các kiểu tiết khối hình đang có mặt trong bộ sưu tập của các ntk cao cấp. Nhiều chi tiết khối hình hiện đại kết hợp cùng các gam màu đem đến cho các bạn nữ 1 cảm giác mới mẻ phong cách nhưng vẫn cực kỳ nổi bật và tự tin.

Đầm maxi mẫu mã cổ tròn, phần cổ vuông phá cách, phần tay áo lỡ, nét thú vị là nhiều khối hình và những mảng màu in chìm hoặc là thân váy được xếp tỷ mỷ càng khiến cho sự cuốn hút của những kiểu váy maxi trở nên mãnh liệt hơn.

dam maxi

Đang có nhiều sản phẩm mới trên web TMĐT bán hàng áo khoác nam giá rẻ

Tone màu nóng cho mùa hè thêm sắc màu



Gam màu nóng luôn luôn mang đến cho phái đẹp 1 cảm giác ấm áp ở trong nhiều ngày đông lạnh lẽo ví dụ như tông màu boocdo, đỏ cam, hồng, xanh hay là cũng dễ dàng làm thời tiết nóng bức của trưa hè trở nên thích thú & dễ chịu hơn. Những kiểu mẫu đầm maxi tươi tắn với phần tay sát nách, tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể phối thêm 1 chiếc áo khoác nhẹ ở bên ngoài sẽ làm ra một phong cách thời trang vô cùng mới mẻ. Đồng thời, những gam màu thanh dịu như pastel cũng đang là chọn lựa số một của các quí cô thời trang đam mê nét đẹp điệu đàng, xinh đẹp.

Bạn có thể mua sắm các sản phẩm Áo kiểu nữ và đầm maxi ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét