AZ Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Mách bạn chọn lựa nón nam thật là phong cách

Chị em đã biết được cách lựa chọn nón nam thật hợp để để làm quà tặng cho các chàng trai chưa? Vì nó là 1 trong nhiều item có thể đem lại 1 phong cách cực kì thu hút và thời thượng bởi vậy chúng ta phải lựa chọn cho hợp với sở thích & cung cách ăn bận của các chàng.

Lựa chọn mũ tùy vô mùa


Đây chính là 1 trong các vấn đề quan trọng phải cân nhắc khi chuẩn bị chọn mua nón nam tặng chàng. Chúng ta phải tính toán coi lúc này dạng nón nào đương được yêu chuộng, dạng nón nào là phù hợp với khí trời hiện tại. Thí dụ như những dạng nón làm từ len hay là kiểu bịt tai phù hợp với mùa đông, chúng sẽ giúp chàng làm ấm được phần đầu. Song song đó một số loại mũ cói hay là nón kết thì thích hợp với khí trời nắng gắt. Lựa chọn mũ theo mùa chính là sự lựa chọn chính xác để sở hữu được 1 món quà tặng vừa phong cách vừa thực tế.

non nam

Đúng cỡ với size của đầu


Nên chọn lựa những mẫu nón nam đúng với kích tất. Không được lựa chọn những mẫu mũ quá chật có thể khiến cho các chàng thấy vô cùng khó chịu & nóng bức còn các kiểu mũ quá rộng lại không khiến phái mạnh thoải mái “chạy nhảy” và luôn thom thóp lo lắng cái nón bị rớt bất cứ lúc nào. Nếu như mọi người chả giỏi giang về việc ước chừng kích thước phần đầu của các chàng thì hãy chọn lựa một vài loại nón nam có thể tùy chỉnh kích thước bằng phec mơ tuya hay dây dán.

Chọn lựa theo kiểu tóc


Nếu muốn tìm mua một cái nón lưới nam, cần phải suy xét xem món đồ này có thích hợp với kiểu tóc của chàng trai hay là không nghe. 1 mẫu nón nam bự tất nhiên là sẽ tương xứng với những anh chàng có kiểu tóc lờm xờm, còn một số anh chàng đầu đinh thì nhỏ nhắn là được rồi. Một số chiếc nón phổ thông sẽ che kín mái tóc của chàng, các nàng chớ nên lựa chọn các loại mũ đấy. Phải lựa mua cho tương xứng với mẫu tóc của bạn trai nhất, những lúc đội không "bao phủ" hết mái tóc của anh chàng.

Tông màu


Các bạn hãy khảo sát "động tĩnh" của các chàng khi chuẩn bị chọn một mẫu nón nam nào đó. Nếu thấy anh chàng thích style nhiều màu sắc thì cái mũ cũng phải mang màu sắc hợp với phong cách đó. Một set đồ đầy sắc màu sẽ hợp với cái nón cũng đầy màu sắc hơn là 1 loại mũ đen thùi lùi nhạt nhẽo. Còn với những chàng trai lạnh lùng thông thường chỉ ưa chuộng hai tone màu là trắng hoặc là đen thì lúc ấy các nàng không khó chọn lựa. Chỉ cần một cái nón nam tông màu trắng hoặc là đen hoặc pha lẫn 2 gam màu đấy đều hợp.

non nam

Tự làm đẹp nón nam


Là món quà thì cần phải độc đáo. Đó chính là lời khuyên chân thành. Các nàng hãy tô điểm cái nón bằng việc vẽ ra một số họa tiết, dòng chữ đẹp mắt hay khâu thêm 1 số phụ kiện bằng kim loại. Chắc hẳn các chàng trai sẽ phải “thét lên” vì vui sướng trước món quà của các bạn.

Người dùng có thể chọn mua các sản phẩm thảm chơi cho bé tại siêu thị mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét