AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tự tin khoe dáng người với mẫu áo tắm lý tưởng

Chuyện sở hữu 1 dáng vóc không mấy hoàn hảo đôi khi khiến cho các bạn nữ phải cảm thấy phiền toái ở trong chuyện chọn sắm trang phục, nhất là 1 số kiểu dáng đồ dành cho bơi và chơi biển như là áo tắm, bởi một khi chọn trang phục chẳng được chính xác sẽ có thể làm cho tất thảy khuyết điểm trên hình thể của mình hiện ra 1 cách rõ rệt.

Có hàng triệu thiết kế áo tắm trên thị trường, vậy đâu sẽ là mẫu áo đúng chuẩn nhất cho các bạn, giúp cho mình khắc phục được các khiếm khuyết ở trên cơ thể bạn mà nó còn có thể tôn dáng. Các dòng chia sẻ đơn giản bên dưới đây chính là lời giải đáp cho tất cả phiền não của bạn.

Form dáng sporty, săn chắc


Đối với phom người có 1 chút menly thế này thì mỗi khi chọn lựa áo quần các bạn nên quan tâm 1 số dạng áo tắm nữ có kiểu dáng êm mềm và hình tiết nữ tính. Vòng hai chắn chắn của các bạn sẽ là vị trí thu hút nhất trên cơ thể vì thế hãy làm nổi bật chúng cùng các kiểu tiết tập trung ánh mắt ở vòng hai và hông, kết hợp với các đường xếp li, hoa tiết nhỏ để có thể làm mềm sự cứng chắc của phần cơ thể trên của các bạn.

ao tam

Form dáng đồng hồ cát


Những đường nét của bạn chính là nơi thu hút ánh nhìn của người khác thế nên bạn hãy tìm chọn xì tai áo tắm có khả năng toát lên những đường cong lôi cuốn đấy. Loại áo tắm với kiểu mẫu giản đơn, tông màu đơn sắc & kiểu tiết nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp chưa toàn vẹn cho form người của bạn. Hoặc là kiểu áo có dây đeo luồng qua cổ lộ ra hai vai & tương hổ vòng 2.

Thân hình quả lê


Dáng dấp này với đặc trưng chính là phần hông khá là to lớn chính bởi điều đấy những khi lựa chọn áo tắm bạn phải che giấu yếu điểm này, các kiểu quần short và quần trễ ngang hông sẽ chính là ứng cứ thích hợp dành cho bạn, ngoài việc khắc phục vòng hông to mà nó còn trông khá là thể thao.

Tập trung sự chú ý lên phía trên cùng với kiểu thắt dây, hay các loại kiểu tiết riêng như tankini. Loại bỏ các kiểu trang phục gây ra sự chú ý của mọi người tới nửa dưới của bạn.

Đùi và vòng mông bự


Nếu chúng ta thừa hưởng cặp mông quá đỗi lớn, thì tốt nhất nên tránh xa những kiểu vải tone màu sáng & họa tiết bản lớn ở nửa dưới để không gây ra sự nhìn của người đối diện đến vòng 3 của mình. Để luôn cảm thấy êm ắng, những mẫu áo tắm có kiểu mẫu đường cut out cá tính ở nửa thân trên sẽ dẫn hướng mọi sự nhìn tập trung vào đấy thay vì phần mông và đùi ở dưới.

ao tam

Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm về áo thun nam ở trang web này

Cô bạn có phần hông nhỏ


Bạn không nên tìm chọn cho mình những dạng áo tắm đơn giản (cả 1 mảnh hoặc là hai mảnh) mà thay vào đấy, là những kiểu dáng quần có thêm diềm bèo nhún, nơ cột ở hai bên hông hoặc 1 chiếc quần bơi lội theo kiểu dạng chân váy sẽ có thể giúp vòng ba của chị em mình nở nang hơn.

Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng áo tắm - Mua ngay

1 nhận xét:

  1. olay complete all day moisturizer spf 15 đến với các sản phẩm do MegaVita
    Clean & Clear deep action cleanser , 50g cung cấp giới thiệu,
    sữa rửa mặt trị mụn vedette bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt
    Sữa tắm chống rôm sảy Lactacyd BB nỗi ám ảnh mang tên mụn,
    Xà phòng trắng da hương mộc lan trả lại làn da tươi trẻ,
    yoko green tea spa salt shower bath mịn màng, tự tin tỏa sáng.
    siro bổ sung dinh dưỡng cho trẻ alvityl siro Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm
    benton snail bee high content essence đáp án cho các câu hỏi

    Trả lờiXóa