AZ Bonus

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Màu sắc thời trang dành cho bạn nữ chốn công sởNhững gamme màu thời trang giúp cho nàng công sở luôn luôn cuốn hútBắt đầu tuần mới với các sắc màu thời trang công sở

Mix quần áo hằng ngày tới công ty, tưởng như là 1 điều dễ dàng thế mà nó lại gây ra cho không ít bạn nữ hay “bối rối” do phải nghĩ suy ngày hôm nay cần phải khoác lên mình trang phục thế nào để mà thời trang và sành điệu. Các bạn biết không, bên cạnh chuyện tìm chọn y phục thì gam màu cũng đóng giữ vai trò không ít để giúp làm ra vẻ đẹp đầy đủ nơi công sở cho chị em mình đấy. Hãy để cho 04 tone màu thời trang ngay bên dưới đây giúp mình luôn luôn nổi bật nhé!

Gợi cảm từ màu tím.


Nếu mà chúng ta đã từng tưởng tượng gout thời trang màu tím sẽ khiến cho bạn trông già dặn hơn thì đây là thời điểm để bạn nên thay đổi suy nghĩ đó của chính mình. Với những màu sắc tím mạnh như tím than, đỏ tím các bạn sẽ thực sự biến thành cô gái công sở hết sức xinh xắn và lịch sự. Khi phối kết trang phục với tông màu như này, các bạn cũng phải thật sự nhạy bén bởi tone tím rất kén chọn y phục. Trong trường hợp mà cảm giác quá rắc rối, hãy tìm đến hai gam màu đen, trắng một cách phối mix hữu dụng song lại rất là công hiệu.

thoi trang nu

Sắc màu đỏ cho 1 ngày đầy nhiệt huyết


Tông màu đỏ vốn đầy tràn năng lượng sẽ đem tới một sự hưng phấn cho ngày đầu tuần của các bạn. Sự rực rỡ của tone màu đỏ sẽ khiến cho bầu không khí mùa lành trở thành ấm áp hơn nữa. Nếu vẫn còn thấy ngượng ngập hãy tự tin cải đổi gout của mình với tông màu thời trang nữ như này & biết đâu chừng bạn sẽ biến thành tâm điểm của mọi người xung quanh đấy.

Với màu sắc khỏe khoắn tràn đầy nhiệt lượng của mình, tông đỏ ngoài chuyện giúp cho người mặc chúng nhìn trông nổi bật hơn mà nó còn truyền bầu không gian đầy sôi động đến người xung quanh. Với các chất vải phong phú như: vải nhung, giả da, linen, chiffon… những nhà design khiến cho những mẫu đồ thời trang công sở gamme màu đỏ trở nên cực kỳ phá cách & gợi cảm. Vì chuyện đó, một tone màu tuyệt vời thế này khó có thể thiếu sót vào trong ngày đầu tuần của bạn.

Lịch thiệp với hai gamme trắng & đen


Trải qua bao sự kiện thời trang trắng - đen vẫn là 2 tone màu chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt đối với các bạn nữ chốn công sở chúng luôn là sự chọn lựa số một. Màu trắng tao nhã, lịch thiệp phối hợp cùng tone màu đen mạnh mẽ, huyền bí. Vì thế khi 02 sắc màu này phối hợp với nhau sẽ giúp cho bạn có một xì tai thời trang công sở thanh thoát & năng động.

thoi trang nu

Kẻ sọc vô cùng cá tính


Nếu màu sắc đỏ để bạn bắt đầu 1 ngày đầu tuần làm việc đầy năng lượng thì thời trang kẻ sọc sẽ chính là sự lựa chọn toàn hảo cho các ngày cuối tuần để giúp cho chị em mình biến thành cô gái thật là trẻ trung. Nếu bạn sở hữu dáng vóc thanh mảnh, nhỏ nhắn thì các đường ca rô ngang sẽ làm cho các bạn trông nổi bật hơn. Đổi ngược lại, một số bạn nữ “tròn trịa” thì phải nên lánh xa chọn dùng một số chi tiết kẻ ngang để chẳng làm chính mình trông béo hơn.

Mua bán nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng dam bau dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét