AZ Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Chăm sóc làn môi đúng cách cùng với chiếc son tint

Nếu như chúng ta là 1 người mới mần quen với chuyện make up, và vẫn đang rối rắm để tìm ra sắc màu son tint hòa hợp thì hãy nên thoa thử màu lọ son trước khi quyết định sử dụng. Dù thế, khá nhiều cô nàng có sở thích thử màu son ngay trên vùng da ở tay, đây không phải là 1 cách tốt nhất để chọn mua sắc màu son môi bởi màu da trên ở cổ tay chả hề giống đối với màu da đôi môi. 1 vài góp ý ngay dưới đây sẽ giúp cho bạn kiếm tìm được sắc màu son hoàn mỹ.

Phương pháp thử nghiệm son tint


Bạn cũng vẫn chớ nên thử son trực tiếp lên trên làn môi, đầu tiên về tình trạng sạch sẽ & hơn nữa, làn môi mình cũng có thể bị nhạy cảm với một số thành phần trên chiếc son mới. Để tiện nhất bạn hãy sơn thử son môi lên trên đầu ngón trỏ vì bởi lớp da phía trên đó có sắc độ hồng cũng gần giống với màu sắc da đôi môi, sẽ có thể cho hiệu quả chính xác hơn.

Hãy nên để ý rằng những tông màu son rosy tint đỏ đậm, xanh tím sẽ là những nguyên do làm các bạn trông già dạn khá là nhiều, đó là chưa hề nhắc tới chuyện nhìn rất "độc ác". Hãy thử dùng tông màu đỏ sáng, hồng phấn hoặc cam nếu như các bạn muốn có diện mạo ngời sáng sành điệu & lôi cuốn hơn.

son tint


Bí quyết tìm chọn son tint đảm bảo


Điều kiện đầu tiên khi chọn son tint hay một số mỹ phẩm khác nói chung chính là thời gian sử dụng, ngoài ra chị em mình có thể thực hiện 1 mẹo nhỏ như sau để thử hàm lượng chì chứa trong son: hãy tô 1 lớp son môi lên da tay, tiếp theo đó sử dụng đồ nữ trang làm bằng vàng (như nhẫn, vòng tay…) cọ xát liên tục trên phần son đấy. Giả thử son chẳng bị chuyển màu sắc màu hay chỉ ngã sang hơi hơi đậm một tí thì chứng tỏ hàm lượng chất chì trong son môi nằm ở mức hợp lí, vẫn có thể chấp nhận được. Nhưng khi mà son chuyển hẵn thành màu tối, nâu đen thì tức là độ chì cao, sử dụng dài lâu sẽ khiến cho làn môi chúng ta thâm, tối màu hay thậm chí tổn hại tới sức khỏe.

Song song đó, son môi đạt tiêu chuẩn là những lần sức lên môi vẫn giữ lại màu sắc ban đầu, có mùi thơm nhè nhẹ, cho ta cảm giác êm ái & sáng bóng ngay trên môi. Chuyện son tint chưa hết hạn dùng cơ mà lại xuất hiện tình trạng bám nước (trông thấy 1 số hạt nước nhỏ lấm tấm trên đầu son) thì điều đó chứng tỏ nó rất có thể bị oxi hóa hoặc là giữ trong môi trường nhiều ẩm, chớ nên mua sắm sử dụng vì bởi chất lượng kém.

son tint

Lúc chọn dùng son tint, cần chú ý thông số SPF của son, nên chọn lựa những loại son môi có chỉ số chống nắng SPF 18 hoặc nhiều hơn, giúp bảo bọc đôi môi của chị em mình trước các tác hại của tia UV. 01 chiếc son bạn nên sử dụng trong vòng nửa năm, dẫu cho cũng còn xài được.

Bí quyết giữ son tint luôn rạng rỡ


Dùng giấy thấm, khi bôi son tint, dùng giấy thấm nước đặt trên môi & bậm môi lại, điều này có thể lấy sạch đi hàm lượng son thừa ở trên môi vừa định hình son, giúp lưu lại màu son trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét