AZ Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Một số kiểu nón nam nổi bật nhất hiện giờ

Hiện nay, chuyện các bạn nam bộc lộ phong cách bằng nhiều mẫu nón nam chả còn lạ lẫm khi mà thiên hướng thời trang cho nam giới vô cùng phát triển. Mặc dù năm nay, mỗi lần ra ngoài đường tất cả cần phải đội nón bảo hiểm nhưng mà độ hot của 1 vài loại nón dưới đây không khi nào giảm sút.

Nón nam Snapback


Chúng chính là dạng nón hiện diện tương đối lâu đời, từ những thập niên chín mươi. Hiện nay, độ hot của món đồ này thì chả món đồ nào có thể so sánh được. Nhờ kiểu dáng thể thao nổi bật, những thông điệp được trang trí nổi lên nổi trội & nhiều sắc màu bởi thế nó rất được những bạn trai trẻ trung lựa mua. Bọn nó thể hiện nét táo bạo và nổi trội bởi vậy khi chọn mua các bạn nên tìm kiếm các loại nón càng bình dị càng tốt. Món đồ này phù hợp với những style mạnh mẽ và trẻ trung cùng quần jean, áo thun cá tính & giày ba ta. Tất cả đều tương trợ cho nhau tạo nên 1 bộ đồ thời trang hết sức ấn tượng.

non nam

 

 

Flat cap


Đó là 1 loại nón nam có mặt rất lâu có nguồn gốc xuất xứ từ Scottland. Loại vải để làm nên flat cap chủ yếu từ len & bông. Nếu bạn để ý thì những người giàu có hay chọn loại mũ này mỗi lần tham gia những hoạt động bên ngoài trời thí dụ chơi gold, chơi tennis,… Các chi tiết cách điệu cổ điển như kẻ sọc tương phản, ca rô,… được xem là các mẫu mũ nam được yêu thích số 1. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp với áo thun, đồ vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora là 1 loại nón nam khá được yêu thích bởi 1 số người nổi tiếng. Có thể nói rằng đó là 1 item đa năng bởi chúng phù hợp với hầu hết các phong cách ăn bận không giống nhau. Với sự độc đáo trong kiểu may vành nón to, bọn chúng đem tới 1 vẻ ngoài vừa thanh lịch lại vừa táo bạo đầy cá tánh. Fedora thông thường được chế tạo bằng 1 số chất vải làm ra kiến trúc rắn ví dụ lạc, da, vải nỉ,… Như đã nhắc ở trên, đây chính là 1 vật dụng cực kỳ dễ phối, bạn dễ dàng phối hợp cùng với một vài bộ vest sành điệu, hoặc là với nhiều mẫu áo phông, short đều hợp cả. Đồng thời, chúng ta có thể kết hợp thêm những phụ kiện kèm theo như là kính, khăn choàng,… để nhằm tạo nên 1 xì tai riêng biệt.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nói tới tên thì cũng đã biết chúng xuất xứ từ đâu rồi. Nhiều cầu thủ bóng chày hay xài dạng nón ấy tuy nhiên với sự thay đổi ở style thời trang nam, chúng được cải biến một chút để phù hợp với style ăn diện thông thường. Nón bóng chày cũng chẳng khác mấy với các loại mũ lưỡi chai bình thường chỉ khác ở phần mũi nón đưa ra nhiều hơn, to hơn thôi. Bên cạnh đó, mẫu mũ ấy đặc thù bởi loại vật liệu cứng cùng 1 vài hình vẽ giản dị song lớn và thu hút. Bạn có thể dễ dàng kết hợp loại nón nam đó cùng những dạng y phục thông thường ví dụ như quần jean, sơ-mi, thun,… đều phù hợp.

Chọn lựa loại sản phẩm về xe day cho be trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét