AZ Bonus

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Những điều bổ ích khi mẹ và bé cùng chơi

Sẽ thật vui nếu thấy con càng ngày càng khôn lớn, sáng dạ, lanh lợi. Điều đó phụ thuộc khá nhiều vô chính ba mẹ, nhứt là mối quan hệ của mẹ và bé. Đối với họ, việc bổ trợ để giúp các bé lớn mạnh tối đa về sức khỏe lẫn trí óc luôn luôn là các nỗi lo hàng đầu.

Các bà mẹ chính là người chăm lo con nhiều nhứt, gần với trẻ nhiều hơn hết do đó họ chính là người tác động tới sự hoàn thiện của bé con. Cho nên, các bạn cần phải chú ý các vấn đề sau nha!
me va be

Để giúp các con phát triển trí não (IQ)


Nhạc là thứ có tác động mạnh mẽ đến khả năng phát triển trí thông minh của trẻ. Bạn hãy cho các bé thưởng thức nhạc, nếu bạn có khả năng cứ cho các con làm quen với 1 số bộ nhạc cụ cho dù việc này có lẽ làm các bậc phụ huynh phải chịu 1 vài sức ép khi bé nhà mình liên tiếp tạo thành những giai điệu ồn ào, ức chế. Mẹ và bé cần chơi cùng nhau, chuyện này có thể giúp quan hệ của mẹ và bé càng ngày càng mật thiết hơn.

Trò chuyện nhiều hơn với con: với trẻ, mặc dù tiếng nói vẫn chưa đầy đủ tuy nhiên các con có thể hiểu ra các chuyện mà các mẹ muốn san sẻ. Nếu có thời gian, mẹ và bé hãy thử cùng với nhau trò chuyện, bạn thuật cho trẻ một số truyện kể vui tươi, câu chuyện cổ, nhịp sống hàng ngày & cả một số suy nghĩ của bản thân mình về nhiều việc làm của trẻ.

Hãy cho bé cưng tự mình tìm hiểu thế giới quanh bé một cách tự do, thỏa sức. Mẹ và bé có thể thử cùng nhau khám phá, trong khi trẻ tìm hiểu, có không ít thắc mắc sẽ được đặt ra và mẹ phải giúp các con trả lời toàn bộ thắc mắc ấy nha.

Giúp con hoàn thiện cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé hãy cùng nhau đóng vai vô một câu chuyện cổ hay là nhiều kịch bản chỉ có riêng mẹ và bé thôi. Việc đấy khiến cho bé phát triển đầy đủ về các xúc cảm cơ bản, nhiều tư duy không giống nhau về mọi chuyện. Thí dụ như bạn có thể dùng một số thú bông để trình bày 1 câu chuyện về tình bạn,…

me va be
Mua bán loại sản phẩm về xe day tre em trên Sendo

Cần phải cho bé cưng chơi với các bạn bè cùng tuổi tác và tập cho bé nhà mình sự san sẻ nhờ việc vui chơi chung đồ chơi của mình với bạn cũng như khuyến khích các con nói nhiều hơn. Phải thường xuyên ngợi khen bé.

Mẹ nên tập cho bé tự mình làm mọi công việc như tự bản thân bận đồ, xếp trang phục, đánh răng rửa mặt,… Với cách này, bé sẽ cảm thấy tự tin bởi bản thân cũng “giỏi” đó chứ, và hạn chế sự e ngại ở bé cưng. Sau đấy, con cũng sẽ không e ngại những khi bộc lộ các cảm xúc của mình.

Bất kể trẻ làm gì, mẹ và bé hãy cùng giải quyết mọi thứ nha. Vì bé yêu, các bạn nên chịu khó hết sức để con yêu của bạn ngày một khôn lớn!

Chọn lựa các sản phẩm về mẹ và bé: http://seotopvn.edu.vn/threads/nhieu-ich-loi-neu-me-va-be-cung-choi.36633/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét