AZ Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Môi ấn tượng cuốn hút khi dùng son bóng đúng đắn

Các anh chàng luôn bị hấp dẫn bởi vì làn môi gợi tình của các quý nàng. Do đó, những khi ra đường 01 chiếc son bóng là đồ vật chẳng thể thiếu để làm cho đôi môi trông mềm mại và sexy hơn nữa. Tuy nhiên ngoài thị trường mỹ phẩm bây giờ có vô vàn loại son bóng khác biệt, các bạn cũng phải trang bị cho bản thân mình thêm 1 kinh nghiệm thiết yếu mỗi khi lựa chọn & dùng.

Kinh nghiệm lựa chọn


Son bóng không màu có vô vàn loại riêng biệt cơ mà thịnh hành hơn cả đó là loại serum (lip gloss). Có dòng gắn thêm chiếc cọ kẻ nằm ở phần nắp, có loại giống như 1 thỏi son. Thông thường bạn nữ chuộng dùng kiểu mẫu cây son hơn nhiều vì bởi nó dễ dàng tạo nên viền môi gọn. Còn kiểu có gắn cọ vẽ, thường được xài trong các buổi dạo mát hay cắm trại cùng với bè bạn.

Nếu các bạn là 1 cô bạn trang điểm hàng ngày và để có thể toát lên nét đẹp ấn tượng cho bờ môi của mình, hãy chọn lựa dòng son bóng dạng thỏi son & mua sắm thêm cho chính mình 1 cây cọ ưng ý để kẻ viền môi sắc cạnh hơn.

Bên cạnh hai dòng son bóng phía trên thì cũng còn 1 kiểu son khác biệt nữa là chúng được cô đặc trong một chiếc hộp nhỏ. Mẫu son dạng này có khả năng giữ lại sắc màu dài lâu hơn do thế rất là lí tưởng cho 1 số quý nàng không hề thích sơn môi liên tục. Đây còn là loại son đa năng rất hữu dụng.

son bong

Những loại son bóng gamme màu sẫm thường hay làm cho nhiều chị em phụ nữ cảm thấy e ngại. Các bạn chớ lo, chúng chẳng qua là đậm như thế thôi cơ mà lúc thoa lên gam màu sẽ trở nên khá đỗi êm dịu. Bên cạnh đó, cũng vẫn có một số loại son chẳng sắc màu hoặc màu lợt rất tiện dụng mỗi lần make up.

Cách thức trang điểm


Sau khi đã tạo sắc màu viền môi với son mỗi thường, chị em mình lấy cọ bôi 1 ít son bóng lên đôi môi, tuy nhiên không cần phải quá là kĩ lưỡng, chỉ việc bôi một lớp mỏng ở vùng ở giữa bờ môi sau đó lấy cọ thoa đều ra xung quanh đôi môi. Công việc này làm cho cho son được trải đều trên khắp môi của chúng ta, chất son không bị cộm hay là tạo lỗ.

Khi mà sử dụng son đi nền gam màu nào thì chúng ta cần dùng son bóng giống như tông màu ấy, điều đấy giúp đôi môi của chị em mình lúc nào cũng đều màu. Son bóng thông thường cũng chỉ tạo được độ căng bóng, tông màu chả mấy đậm bởi thế khi sử dụng hai loại màu sắc son khác nhau sẽ có thể gây ra sự chênh lệch về tông màu trông không thẩm mỹ.

son bong

Các bạn có thể lựa chọn những sản phẩm son bóng dưỡng môi và son bóng tại đây


Khi sử dụng son bóng, mình hãy nên giảm thiểu chuyện chà xát môi do chúng sẽ khiến giảm thiểu độ bóng mượt, chúng ta nên sử dụng tay hoặc là cọ vẽ để đánh đều màu son. Làn môi sau mỗi lần sử dụng son môi khá là dễ bám dính bụi bặm mỗi khi ra đường và dễ bị lem lem nhem khi mà dùng thức ăn, bạn hãy cân nhắc và tô lại làn môi khi mà cần thiết.

Điều sau cùng, sau khi bôi son bóng xong rồi thì chớ nên bặm chặt môi hay là chà xát đôi môi vào nhau giống như khi sử dụng son lì. Hành động đó sẽ đẩy phần nhiều lớp sơn bóng ra bên ngoài viền môi, lớp bóng thiếu đi sự bóng mướt và khiến mau bay nhạt màu son nền của chị em mình.

Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng shop quan ao tre em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét