AZ Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Style thời trang giáng sinh 2015 đáng để mắt

Cuối năm, cũng chính là khoảng thời gian luân phiên khai mạc các buổi tiệc tùng, đi chơi, lễ hội và đặc biệt là đêm lễ noel đang tới gần kề. Vì thế, các bạn cần phải nắm bắt các gout thời trang đang chính là xu thế ở trong mùa noel 2015 năm nay để làm mình luôn luôn rực rỡ mỗi lúc xuống phố. Nào cùng nhau điểm danh những thiên hướng cực hot đấy nhé!

Son môi hồng phấn

Tông màu trầm ấm luôn luôn à thiên hướng thời trang những khi đông về, nhất là bước vào dịp lễ giáng sinh. Chính vì vậy, để mà tạo nên điểm nhấn mới mẻ cho set quần áo mùa lạnh của mình thì hẳn chả gì hoàn hảo hơn 1 chiếc son môi sắc màu hồng quyến rũ. Chả những xua tan đi cái khí trời se lạnh của mùa lạnh mà còn làm ra nét đẹp nữ tính, đầy cuốn hút cho chính bạn.



Các chi tiết lấp lóe

Nói tới giáng sinh thì có nhẽ chẳng thể thiếu một số phụ kiện thời trang lấp lóe từ chất vải sequin hay là phản sánh hay sử dụng cho những buổi tiệc. Hay chúng ta cũng có thể tự tin bận các nền áo lấp lóa để mà xuống phố. Sự trang trọng của nó sẽ tạo nên điều độc đáo cho các bạn trong thời tiết đông lành lạnh hiện nay.

Sơn móng sắc màu trầm

Với xu thế thời trang năm nay gam màu trầm lắng đã được lên ngôi thay thế những gam màu nổi bật như là hồng, vàng chanh, cam .Màu móng tay trầm làm trổi dậy phong cách người chủ, trang trọng & quyến rũ nhiều hơn.

Sành điệu cùng với x-tyle thời trang menswear mạnh mẽ

Áo blazer & quần jeans hở rách luôn là sự chọn lựa ấn tượng dành cho các bạn gái sở hữu tính cách táo bạo. Những kiểu dáng quần bạc rách luôn luôn à sự lựa chọn tuyệt hảo cho các bữa tiệc cơ mà nếu như các bạn khôn khéo trong việc phối hợp phụ kiện & kèm 1 đôi giầy boot đế cao thì chắc chắn các bạn sẽ thu hút nhất bữa tiệc.

Mũ beanie

Mẫu mũ len cùng với vô vàn tone màu mới mẻ sẽ giúp các bạn trông nhẹ nhàng hơn & đáng yêu hơn. Một chiếc mũ "lạc điệu" bên trong set trang phục đậm màu sắc, cũng khá ấn tượng và đẹp mắt đấy chứ?

Áo khoác da

Áo khoác chất liệu da luôn luôn à sự chọn lựa hàng đầu đối với các bạn gái năng động. Nếu như bạn là 1 cô gái đi theo phong cách thời trang giáng sinh hầm hố, cá tính, cao sang, dáng áo khoác da đều thực sự có thể dễ dàng "chiều lòng". Bạn chỉ cần thay đổi trong việc kết hợp items đi cùng.



Blazer trắng

Đi ngược lại so với áo khoác da, áo blazer trắng hẳn là chỉ dành cho một số cô gái nhã nhặn, bạn sẽ thật tinh kiết nếu mặc theo phong cách ton-sur-ton hay nếu chị em mình muốn phá cách hơn nếu như phối hợp chung với một đôi bốt màu đen bí ẩn các bạn sẽ nhìn trông vô cùng cá tính.

Áo len bự & dày dạn

Những dáng áo len oversized hình như là mốt của gu thời trang 2015 bởi nó mang tới những cảm giác ấm áp và thật an tâm cho các cô nàng. Kèm theo chuyện phối dáng quần skinny, jean hay là váy đẹp sẽ có thể giúp cho chúng ta thời trang và vô cùng năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét