AZ Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Quần áo trẻ em và thiên hướng thời trang xuân hè năm nay

Người nào cũng hi vọng đứa con cưng của chính mình trông thật là dễ thương, nổi trội giống với những người mẫu nhỏ ở trên 1 vài tập san hoặc là tivi. Điều này chẳng khó khăn gì chỉ cần các bạn theo kịp khuynh hướng quần áo trẻ em mới nhứt, có một cái nhìn khá tinh ý là các bạn đã có thể dễ dàng làm cho bé của bạn lúc nào cũng cá tính & nổi bật khi dạo phố.

Thực tế, quần áo trẻ em rất là đa dạng và phong phú do thế vấn đề chọn lựa nhiều bộ áo quần cho trẻ cần phải vừa tương xứng, vừa nổi bật lại vừa phù hợp với trào lưu là chuyện tương đối khó khăn đối với rất nhiều người. Dưới đây chính là một vài thông tin thiên hướng quần áo trẻ em hiện được ham chuộng trong xuân hè này:

Đối với sắc màu


Nhiều tone màu pastel thướt tha & đáng yêu hay 1 số màu sắc trẻ trung được coi là trào lưu sắc thái trong năm 2015 này. Đối với trẻ con, các tông màu này khá là hòa hợp với bé, không nên tìm chọn gam màu trầm đậm có lẽ sẽ làm trẻ nom “già” hẳn đi đó nghen. Tuyệt hơn nữa, các bạn có thể mix phối các gam màu trẻ trung cùng với nhiều tone màu trung tính để tạo ra sự cân chỉnh hay là phối mix một số sắc màu để làm nên sự hồn nhiên, năng động cho các bộ quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Hoa văn


Xu hướng bộ áo quần trẻ em xuân hè không thể thiếu các họa tiết nhỏ xinh, rạng rỡ ví dụ các đóa hoa bé nhỏ dễ thương, những chú chó con đáng yêu,… ở trên nhiều bộ quần áo của cả các nhóc & bé gái. Song song đó, 1 vài chi tiết cổ điển như đường kẻ, rằn ri, chữ cái,… cũng chính là các thiên hướng kiểu tiết quần áo trẻ em hiện được ưu ái nhứt.

Chất liệu vải


Năm nay, denim cực kỳ phổ quát đối với quần áo trẻ em. Một số công ty trời trang danh tiếng luôn lựa chọn loại vải đó để làm trào lưu cho mình. Chúng tạo nên một xu hướng cực cá tính, ấn tượng tới đáng ngạc nhiên.

Các bộ trang phục thể thao khỏe khoắn


Thời trang thể thao không những được “mọi người” ưa thích, nó còn ảnh hưởng đến thời trang quần áo trẻ em ở năm nay. Set đồ thể thao thường hay được làm bằng chất liệu cót-tông cho nên rất êm ái, dễ dàng nô đùa nên bé rất ưa chuộng xu thế đấy. Các bạn tìm mua nguyên một set trang phục cho bé cưng hay phối hợp cùng với một vài loại áo jacket cùng tông. Sẽ cực kì điệu đà & cá tính.

quan ao tre em

Đôi Giày


Xuân hè này, 1 vài mẫu giầy thể thao là xu thế ăn diện rất được ưa chuộng. Đối với trẻ, một số đôi giầy thể thao màu sáng, tone màu neon, hoặc kiểu tiết in vui mắt, hay phối hợp với một vài đôi bít tất tông màu vui tươi sẽ khiến cho các bé nhìn bắt mắt, mạnh mẽ & hợp model.

Với 1 số xu thế quần áo trẻ em ở trên, chúng sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn cho những bộ đồ đáng yêu giành cho bé nghen!

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm xe đẩy cho bé tại thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét