AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tự tin ngày hè với 05 form áo thun nam đang được yêu chuộng

Phong cách thời trang của phái mạnh luôn quan tâm tới cái nhìn khỏe khoắn & lịch lãm, thế nên mà hầu hết y phục của các chàng trai thường không mấy đa dạng và nhiều xì tai giống như phụ nữ. Và áo thun nam cũng chẵng ngoại lệ, ấy thế mà nếu bạn kỹ càng ở trong chuyện phối mix món đồ thì các chàng trai vẫn luôn luôn phá cách và hiện đại hằng ngày.

Và 5 kiểu áo thun nam vừa năng động & thời thượng ngay dưới đây sẽ là những sự chọn lựa tuyệt vời cho các anh chàng chào hạ 2015!

Áo thun nam trơn


Giản đơn và khỏe khoắn áo thun trơn luôn là kiểu áo được các mày râu yêu thích nhất mùa hè năm nay. Tuy sở hữu ngoại hình đơn điệu nhưng nó lại có thể làm hài lòng được mọi nhu cầu ăn mặc của cánh đàn ông, từ đơn giản cho đến nổi bật. Đây hẵn là 1 x-tyle mới lạ cho các anh chàng đã thân quen cùng vẻ ngoài chu đáo, thanh lịch của những mẫu sơ mi hay một bộ veston quý phái.

ao thun nam

Xuống phố dưới cái nắng trong lành như này, thì các bạn chỉ đơn thuần chọn lựa cho bản thân mình 01 chiếc áo thun nam đẹp hợp làn da phối hợp với quần jean hay là kaki là đã hết sức bảnh tỏn.

Áo phông in chữ tiện dụng


Cũng có được dáng dấp đơn giản giống như áo thun nam trơn, tuy nhiên áo phông in số thì lại đem lại x-tyle trẻ trung và hiện đại nhiều hơn cho những mày râu.

Kiểu áo thun in số còn gợi đến dạng áo của những anh chàng cầu thủ hay là bóng chày, nhờ vậy mà chúng có dáng vẻ nhìn trông rất thể thao do đó rất là được tình cảm những anh chàng trẻ.

Áo thun sọc ngang


Một mẫu chi tiết truyền thống thế nhưng khó mà bỏ qua mỗi khi nói đến áo thun nam. Tuy vậy khác với phái nữ khi mà các chi tiết chấm bi, ngôi sao thường được ưa chuộng thì phái mạnh thường chuộng dùng những đường sọc ngang hoặc caro vuông do chúng dễ mặc, phong cách và dễ dàng mix phối.

ao thun nam
Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên web bán hàng đầm bầu công sở


Thử chọn sắm cho mình 1 chiếc áo sọc ngang và phối cùng với 1 kiểu quần jeans ra phố, tin chắc các bạn sẽ có thể được khá nhiều bạn nữ xinh đẹp để ý vì vẻ ngoài cá tính và phá cách của chính mình.

Tinh nghịch cùng với áo phông hoạt hình


Dạng áo ấn tượng này chẳng những làm cho nhiều bạn gái yêu thích mà chúng còn lấy được nhiều cảm tình của các bạn nam. Với những hình in độc đáo không đùng hàng sẽ làm cho chúng ta trông thật sành điệu và lại còn trẻ hơn vài tuổi nữa đấy. Đây sẽ là một phong vị ấn tượng với những anh bạn tính khí nghiêm nghị & hay làm mặt ngầu. Hơn nữa, mẫu áo thun nam như này còn hợp lí cho mọi couple đang quen nhau nữa đấy.

Áo phông loang màu tạo vẻ ngoại độc đáo


Không phải là kiểu áo thun nam thông dụng với nam giới dù vậy đôi lúc, đấng mày râu cũng lựa chọn chúng như là 1 sự đổi mới nhỏ. Đôi khi chính bản thân các bạn nam cũng không để tâm đó là phong cách màu loang hay là ombre là gì, đơn giản trông chúng “hay hay” & chọn mua thôi.

Chúng Ta có thể chọn mua những sản phẩm áo thun nam đẹp và áo thun nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét