AZ Bonus

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

03 lí do khiến thời trang Zara luôn thu hút khách

Zara nhãn hàng thời trang tiếng tăm với rất nhiều chi nhánh trên khắp các châu lục, đặc biệt là ở châu Á, thương hiệu thời trang Zara luôn luôn được nhiều chị em bạn gái ham chuộng & chọn lựa. Ngoài 1 số quần áo có kiểu mẫu hợp mốt, hãng Zara còn có thể bắt kịp xu hướng trang phục một cách mau chóng. Những nguyên tố tạo nên thành công ở hãng Zara gói gọn trong bộ ba công thức:

Zara

Bắt kịp mốt



Nếu một số nhãn hiệu cố gắng làm ra một “style fashion” thì hãng Zara lại bước trên 1 chiều hướng khác hẳn. Bên cạnh 1 số mẫu được design riêng biệt của thời trang Zara thì hãng còn ra sức mô phỏng quần áo dựa trên những hãng fashion danh tiếng Khác, những nhà thời trang làm việc tại hãng Zara không cần sáng tạo điều mới, mà lại dựa trên cơ sở những cái có sẵn để mà làm nên các sản phẩm mới mẻ hơn & thích hợp đối với nhu cầu người sử dụng hơn hoặc là nói rõ hơn Zara chẳng cần “tạo nên” cái mới lạ mà chỉ là “tái diễn” lại nó. Từ giai đoạn lên chủ đích cho đến thời điểm cung cấp hàng thời trang Zara chỉ mất 30 ngày. Hễ 2 tuần thì hãng Zara lại có thể cho ra mặt hàng mới mẻ phục vụ thị hiếu người mặc.

Zara

Đội design rộn ràng quanh năm



Thiết kế là 1 chuyện nặng nhọc & phải có sự phối hợp từ nhiều phía. Đội designer của công ty thời trang Zara phải luôn vận hành tất bật cả năm để các kiểu dáng mới lúc nào cũng đổi mới trên thị trường. Tìm kiếm công thức phỏng theo lại các BTS & tiên đoán style ăn diện dành cho một hoặc là nửa năm sắp đến dựa trên những gợi ý căn bản trên thị trường.

Zara không những tìm kiếm khuynh hướng ăn mặc qua các bảng báo cáo thị trường truyền thống. Thời trang Zara có hẵn một ê kíp “rành rỏi” để có thể hiểu được tâm lý thị trường người dùng dựa trên những hình thức như: gửi email, gọi điện, khảo sát ý kiến người mặc bằng đường gửi thư, trung tâm, tại các trường đại học, vũ trường, hè phố, khu giải trí... Để nhìn thấy xem thử giới trẻ đang thích mặc như thế nào.

thời trang

Xem thêm các hình ảnh về thời trang.

Các mặt hàng khan hiếm, người mua phải lẹ tay



Bằng cách giảm thiểu khối lượng cho các thiết kế chính vì vậy thời trang Zara luôn khan hiếm ngoài thị trường mua sắm. Mà trang phục hiếm đồng nghĩa với quý. Những thiết kế đều đổi mới hằng tuần, tới tuần sau mẫu mã khách ưng có thể chả còn nữa. Và những cửa hàng của Zara đều luôn tấp nập khách hàng tới mua đồ.

Nếu như mẫu mã không thể hút hàng hãng Zara sẽ có thể giảm giá để bù thiệt hại, hãng chỉ giản đơn giảm giá 18% trong khi mà nhiều đối thủ phải "sale" tới 50%.

Form dáng nhiều để người dùng nhiều lựa chọn



Với thời trang Zara, người dùng có thêm nhiều lựa chọn độc đáo hài lòng cùng guu của bản thân mình, do kiểu dáng lúc nào cũng cải biến liên tục & phù hợp cùng từng cá tính người mặc.


Tham khảo nhiều hình ảnh mới trên trang web bán hàng thời trang zara - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét