AZ Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Xu thế túi xách nam trong 2014 này

Năm nay giỏ xách dùng cho nam giới càng ngày càng phổ biến khi chúng trở thành đồ phụ kiện modern sành điệu. Túi xách nam cũng khá là đa dạng phong phú từ vô số mẫu mã cho đến chất liệu, nhưng cặp xách vải da luôn là sự lựa chọn hàng đầu nhờ vẻ đẹp & sự tiện lợi của nó.


hình ảnh túi xách nam

Túi xách Folio



Mẫu túi xách nam ở trong năm 2014 "dồn" vô các mẫu túi xách chứa tài liệu Folio. Những dạng túi ấy mang form dáng hết sức sành điệu phù hợp với các tình huống khác nhau giúp cánh mày râu nom thật nam tính & thanh lịch. Để mắt sơ thì nhiều người đánh giá món đồ này chính là 1 cái clutch phiên bản "khủng", nhờ kiểu mẫu như thế món đồ này sẽ là bạn sánh bước của những chàng trai năng động, sành điệu, thường hay đi tới đi lui. Mặc dù vậy nhược điểm ở kiểu túi xách nam ấy là không mang được nhiều dụng cụ, chỉ một chiếc notebook mỏng, mấy tập hồ sơ, chìa khóa, bút, viết, smartphone thôi cũng đã cảm thấy cái túi cố gắng hết sức rồi. Do vậy, nó chỉ thích hợp với 1 số mày râu thường đi lại và chả xách theo nhiều đồ.

Với những chất liệu vải không giống nhau ví dụ như vải, vải da, thậm chí cả nhựa… và những hoa văn và sự kết hợp sắc màu tỉ mỉ, nó luôn luôn đáp lại được những ước vọng của các mày râu thời trang khó tính nhất.

Túi Briefcase



Nó chính là một loại túi xách nam mang phong thái hoài cổ. Nó giản dị với kiểu dáng hình hộp. Tuy vậy, hiện giờ chúng cũng đã được đổi thay nhằm thích hợp hơn với cuộc sống hiện đại. Vẫn là kiểu túi xách Briefcase nhưng nó sở hữu thêm các ngăn chứa nho nhỏ, có đệm lót để bảo vệ cái notebook, máy tính bảng hoặc là chiếc smartphone của các bạn. Nó không chỉ mang form dáng bắt mắt, thanh lịch dành cho phái mạnh mà nó cũng đảm bảo sự tiện dụng & thời thượng. Đây là một trong các kiểu túi chả khi nào đổi mới form dáng qua các năm. Đặc biệt những anh chàng văn phòng lịch sự vô cùng chuộng loại túi xách nam đấy. Phong cách nhất vẫn là chất liệu vải da cùng gamme màu đen hoặc là nâu đất.


hình ảnh túi xách nam

Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng balo nam - Xem thêm

Túi Holdall



Được sản xuất giống như một kiểu túi du lịch, túi holdall được coi là món phụ kiện tuyệt vời giành cho 1 số bạn trai yêu thể dục hoặc luôn phải đi xa. Mẫu túi ấy có ưu điểm đấy là to, đựng được rất nhiều món đồ lỉnh kỉnh mà cánh mày râu luôn cần. Dạng túi xách nam này có cấu tạo dạng hình chữ nhật hoặc là dạng thùng rượu cùng quai cầm mềm mại, cùng với quai đeo vai dễ dàng tháo ra nhằm giảm tải cho người dùng. Tuy thế, chúng sẽ phù hợp với những quí ông thể lực dồi dào hơn những “công tử” gầy còm, yếu ớt.

Cùng với ba chiếc túi xách nam đó, đấng mày râu sẽ có nhiều cơ hội hơn ở việc thể hiện style chính mình và hữu ích khi phải đi lại nhiều. Hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc đi nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét