AZ Bonus

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Giúp cho khả năng tư duy của bé lớn khôn cùng đồ chơi lego

Đồ chơi lego, một kiểu mẫu đồ chơi xếp hình hoàn hảo để giúp bé phát huy trí óc. Với vô số miếng ghép kích thước to nhỏ khác nhau, trẻ có thể tùy thích biến đổi chúng trở thành các động vật, mô hình, tòa nhà,… mà mình nghĩ ngợi ra. Đồ chơi lego luôn được các bậc phụ huynh nhận định cao về chất lượng an toàn và óc tư duy, sáng tạo. Dù thế, cha mẹ cũng cần chọn mua sản phẩm thích hợp đối với bé nhà mình.

Bé dưới 02 tuổi


Ở độ tuổi này, cũng là khoảng thời gian để giúp bé học hỏi & tiếp nhận mọi thứ xung quanh, chính vì vậy chơi chính là một cách toàn hảo để cho bé quen biết với thế giới ở ngoài. Một sản phẩm đồ chơi lego Duplo sẽ là chọn lựa đúng đắn khi mà bé đạt 1 tuổi rưỡi. Bạn hãy bỏ ra chút thời giờ ngồi vui chơi với bé con, chỉ dẫn bé sắp đặt những viên gạch chồng cao lên hoặc tạo ra 1 số mô hình đơn giản để thúc đẩy trí hình tượng của trẻ nhỏ. Song song đó, ở trong bộ duplo còn có thêm một số con vật xinh xắn để trẻ làm quen với âm thanh của một vài loài động vật.

do choi lego

Lên 2 tuổi


Ở tuổi này, trẻ nhỏ tập quan sát thế giới xung quanh bằng các món đồ chơi & lời nói, cử động ba mẹ. Ở trong thời điểm này, óc mường tượng của trẻ cũng phát triển từng ngày, ba mẹ sẽ có thể thấy trẻ nhỏ tí tởn giả động tác theo cha mẹ như là: nói chuyện, nấu nướng, đọc sách,… điều đấy chỉ là một trong những sự hình thành tính nết tự nhiên của trẻ nhỏ. Và lúc này bé cưng có thể ghép thêm thật nhiều khối gạch nữa của bộ đồ chơi lego tạo ra những tòa tháp đáng yêu.

Và cư thế, bé sẽ nhanh chóng ghi nhớ rõ ràng hơn về gamme màu với hình thù tất cả vật dụng mà trẻ lắp ghép. Một số ngôi nhà cùng với các mảnh ghép khó hơn sẽ có thể thúc đẩy trí óc thiết kế của trẻ. Bộ đồ chơi lego Ville quả là sự chọn lựa thích hợp đối với bé trong thời điểm thế này, bên cạnh các mảnh ghép, có thêm các loài vật, sẽ khiến cho phụ huynh cùng bé tìm hiểu về khu vực trú ngụ, với nguồn thức ăn của con thú đó.

Lúc trẻ lên ba tuổi.


Trẻ 3 tuổi đã có thể đi và ngồi 1 cách vững chãi và bé cưng cũng cảm giác muốn chơi cùng một bé khác nữa. Thế nên, sẽ thật là hoàn hảo nếu như hai trẻ cùng nhau chơi đồ chơi lego, chuyện này sẽ giúp cho bé có thêm ý nghĩ và học hỏi được rất nhiều điều. Đôi khi cũng nảy sinh tranh luận, chúng ta hãy chậm rãi nói những lời khích lệ và khen ngợi để giúp bé thấy phấn khởi và ôn hòa với bạn.

do choi lego

Những loài vật, các hình tượng nằm trong bộ đồ chơi lego… vẫn luôn đóng nhiệm vụ thiết yếu với bé ở số tuổi này, từ chỗ ấy bé có thể dựng xây vô số câu chuyện hoặc là một kịch bản mới mẻ nào đó để học hỏi.

Người dùng nên chọn mua nhiều sản phẩm đồ chơi cho bé và đồ chơi lego trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét