AZ Bonus

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bí quyết giữ áo thun raglan lúc nào cũng bền đẹp

Đàn ông vốn thích áo thun raglan chế tạo hoàn toàn bằng các loại vải cotton, còn phụ nữ thường hay thích những loại áo có sự co giãn để có thể tăng yếu tố thu hút. Tất nhiên, kiểu dáng áo thun raglan đẹp hay không cũng còn dựa vào một số người mặc.



- Hạn chế giặt chung với những màu áo, đặc biệt là với riêng lần giặt lần đầu tiên, thật ra là vì áo thun raglan tương đối hay ra nhiều màu, một khi các bạn giặt chúng cùng nhau, nhiều lúc chính áo thun đó bị dính màu cũng như làm dính màu đến với phần áo quần giặt chung.



- Tuyệt đối không được làm sạch áo ở trong nước nóng lên đến 40 độ, như thế thường hay khiến vải áo thun rất giãn & hư hỏng áo



ao thun raglan



- Nên tránh xa mấy loại xà bông có tính tẩy quá mạnh, nhất là đừng thử dùng thuốc tẩy rửa, lưu ý là ngay cho áo đậm màu nhé.



- Đừng dùng nhiều sản phẩm nước xả làm mềm vải, khi mọi người thích áo pull thơm tho sau khi giặt. Nếu mà các bạn dùng các loại nước xả làm mềm vải, áo pull hầu như nhão ra chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải sau đó phơi cùng với móc treo là một phương pháp cực kì hiệu quả nếu như các bạn thích “hủy hoại” chiếc áo thun tuyệt vời của mình. Thậm chí những loại nước xả mềm vải cũng thường hay khiến hình in nhũn ra đồng thời rất dễ bong tróc.



- Cần giặt tay, khi giặt máy, bạn cần nên lộn áo trái ra, đề phòng tình huống hình trên áo bám vào thùng máy gây tróc các hình thù trên áo.



- Không được vắt kĩ áo thun sau khi giặt giũ, chúng mình nhiều khi có thể khiến cho các loại vải áo giãn đi nhiều bên cạnh đó làm hỏng luôn cái áo của mình đấy.



- Không được đặt áo thun raglan vào nơi ẩm thấp, nhờ tính chất hút mồ hôi, hút nước tốt hơn hết, áo thun dễ dàng bị gây mùi, đến mức có được các vết ố trên áo quần.



ao thun raglan



Chọn mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng áo thun raglan - Xem ngay



- Ngay sau khi lựa chọn áo thun raglan ra phố, sinh hoạt nhiều đổ mồ hôi, tối hơn hết sẽ là các bạn phải giặt ngay chiếc áo, nếu như để lâu hầu như có các mùi hôi và rất gây mùi. – Để phơi phóng, các bạn cần nên lộn áo trái ra để phơi đồng thời để áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời thường cũng là 01 lý do làm chi tiết trên áo mau chóng mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan được dệt tốt hoàn toàn có được sự chảy xệ ít hơn, nhưng để hạn chế yếu tố co giãn của áo, chúng ta hãy phơi áo ngang ở trên dây. Một khi bạn phơi với móc áo, theo thời gian sẽ làm áo thun bị chảy dài rất mất thẩm mỹ đấy.



- Áo thun raglan làm từ chất liệu cotton khá nhăn lúc mà khô lại, khi mà ủi áo, chúng mình nhớ là đừng bao giờ cho bàn ủi đi qua lên trên bề mặt hình trên quần áo nha, đơn giản là các bạn có thể ủi áo với nhiệt độ thấp. Các bạn cần phải ủi mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh chết màu nhuộm của vải áo, & tróc ra các các hình ảnh, logo, khẩu hiệu có in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét