AZ Bonus

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Lựa chọn áo khoác nam cá tính cho thời tiết lạnh 2015

Dẫu rằng là phái mạnh, thì những lúc trời hạ nhiệt bạn cũng phải tìm kiếm cho mình một số trang phục để mà giữ ấm cơ thể. Và một kiểu áo khoác chắc hẳn là items không thể thiếu bên trong tủ trang phục của mày râu mình. Có vô số kiểu áo khoác nam ấn tượng để mình có thể dễ dàng chọn lựa phối kết theo đúng xtyle của mình.

ao khoac

Giả sử đối với kiểu áo khoác dạ nam, phái nam hãy thử phối mix chung với áo sơ-mi hay áo len diện với jeans để tạo ra style nam tính & thanh lịch. Với các kiểu áo khoác nam đơn giản, chúng ta vẫn có thể phối hợp với những đôi giầy mô đen, 1 mẫu túi xách nam để biến thành một bạn nam trẻ trung, khoáng đạt. Hoặc trở nên thành một anh chàng sành điệu, cực "bụi" cùng 1 kiểu giày boot cổ ngắn khỏe khoắn,… để giúp phái nam có được thêm nhiều sự lựa chọn áo khoác nam hoàn hảo cho chính mình, dưới đây là 3 lời khuyên lí thú trong mùa lạnh năm nay:

Áo khoác nam dáng ngắn: dạng áo khoác thường thấy có vẻ ngoài không quá cầu kì, khỏe khoắn có thể phối kết với khá nhiều kiểu áo khác biệt như là: áo thun, sơ mi, quần jeans, quần khaki, đây cũng chính là loại áo toàn hảo đối với 1 số chàng có vóc dáng khiêm nhường.

Áo khoác dạ: 01 trong số những dạng áo khoác nam đang được vô số chàng trai ưa thích nhờ ngoại hình lịch sự, khỏe khoắn. Với các anh chàng yêu chuộng xì tai ấn tượng sẽ không thể phớt lờ dáng áo này. Cơ mà, nó cũng rất kén chọn dáng dấp người bận, bởi nếu như mình chẳng sở hữu được chiều cao thích hợp thì nó chỉ khiến cho bạn trông lùn hơn nữa.

Áo khoác da: 1 kiểu dáng áo khoác nam chất vải da sẽ luôn mang đến vẻ ngoài vô cùng mới mẻ và manly cho phái mạnh. Mình còn có thể dùng loại áo vải trơn, hay loại áo có trạm một số chi tiết tinh tế làm điểm nhấn nhá.

ao khoac

Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng áo khoác phao nam

Song song đó, gam cũng chính là 1 trong các điểm đặc biệt để tạo nên độ lôi cuốn đối với áo khoác nam. Sắc màu hoàn hảo dành cho cánh mày râu đó là tông màu đen truyền thống, màu xám, xanh navy, xanh ghi hay nâu. Hãy chọn mua cho mình 1 tông màu lí tưởng với vóc dáng của mình khi không khí lạnh quay về.

Khi trở trời, áo khoác nam vải dạ sẽ có tác dụng chắn gió, giữ ấm và đem lại sự thoải mái cho chúng ta mỗi lúc ra phố. Song song đó, 1 số kiểu mẫu áo khoác vải dạ thiết kế tựa như dạng vest là loại áo đem tới cho phái nam xì tai thanh lịch, menly và không mất đi vẻ sành điệu.

Giả thử các bạn nam đang phải đắn đo phải ăn mặc cái gì để làm cho bản thân mình nhìn trông hợp mốt và manly hơn thì hãy mau chóng lựa chọn cho chúng ta một trong số những kiểu áo khoác nam phía trên đi nhé. Cùng một số mẫu áo đấy, chắn chắn chúng ta sẽ thanh lịch hơn nữa ở bất cứ đâu, đặc biệt là trong cặp mắt của phái đẹp.

Khách hàng nên mua các sản phẩm áo khoác đẹp và áo khoác ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét