AZ Bonus

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Tìm chọn set trang phục thật tuyệt vời cho cuộc vui sắp tới

Cho dù những dịp lễ lớn đã qua tuy nhiên còn nhiều kỳ nghĩ hấp dẫn sắp đến vẫn luôn mong chờ chúng ta, chính bởi thế hãy lên sẵn cho mình một số set trang phục thật thời trang để lên kế hoạch cho những dịp du ngoạn, đi chơi tuyệt vời sắp tới nha!

Ngày hè cũng là khoảng thời gian cực chuẩn cho một số dịp đi chơi với bè bạn, người thân. Vậy chúng ta sẽ phải chọn dùng set trang phục ra sao để nhìn trông thật phong cách trong những lúc đấy bây giờ & tìm chọn style gì để làm bạn cảm giác thoải mái hơn cả? Việc đổi khác x-tyle sẽ khiến cho chị em mình sở hữu một diện mạo mới mẻ, chính bởi thế hãy xóa ngay các cách chọn lựa cũ đi nghen. Hãy tạm thời đút vào tủ các kiểu áo phông màu sắc chán ngán hay các dáng váy hàng ngày, đổi vào đấy là những xtyle thời trang mà chúng ta chưa dùng bận thử bao giờ, hãy hô biến chúng biến thành những set trang phục thật sự “mới lạ” ở trong kì nghĩ hấp dẫn sắp tới nhé!

set trang phuc

Một chuyến đi du lịch ở miền biển thơ mộng hoặc rủ rê bè bạn cùng tham gia 1 số chuyến đi phượt, hay là nắm tay người ấy đến những danh lam thắng cảnh nức tiếng. Dầu cho là đi đâu đi nữa thì hãy thủ sẵn cho mình 1 set trang phục thật là hợp tình cảnh mà vẫn luôn lôi cuốn.

Chơi biển


Thời tiết oi nóng của tháng hè khiến chúng ta thường liên tưởng tới các bãi biển tươi mát, vậy thì sao không lên dự định chơi miền biển ngay luôn bạn nhĩ! Ngoài trừ 1 số items hay xài cho những chuyến đi biển như là swim wear, kính mát, nón… thì các quần áo để bận ở trong lúc đi cũng cần được phối mix kĩ lưỡng. Phái nữ có thể lựa bất kể set trang phục nào mà mình ưa chuộng, nhưng mà hợp lí hơn cả vẫn là những kiểu váy, chúng chẳng những khiến bạn thật thời thượng mà còn có thể sử dụng lại mỗi khi muốn đi dạo giữa nắng biển hay là picnic với bè bạn.

Song song đó, chị em mình còn có thể chọn lựa set trang phục bao gồm, áo thun nữ oversized cùng quần sooc cá tính hoặc là váy ngắn nhẹ nhàng để dạo mát ở trên những bãi cái vàng hay váy maxi hai dây mảnh mai cũng cực kỳ hoàn hảo cho bạn và anh ấy đi uống nước, trò chuyện đâu đấy bình yên.

set trang phuc

Những mẫu áo thun crop-top sẽ làm cho các bạn trở nên thực sự quyến rũ nhờ thiết kế nửa hở nửa kín của nó. Mọi mày râu quanh đấy chắc chắn sẽ thẩn thờ vì các bạn mất thôi.

Chiêm nghiệm danh lam thắng cảnh


01 set trang phục gồm quần ngắn, đầm suông hay là maxi & áo phông sẽ giúp ta mát mẻ hơn nữa trong những buổi thăm thú thế này. Để cho buổi thăm thú thêm thú vị, sự lựa chọn của chị em mình nên đưa về những tone màu sinh động cùng xu hướng in chi tiết năng động nổi bật. Thay vì phải nặng lòng tới việc cân đong đo đếm phối hợp áo quần như nào, mình hãy “chụp tạm” một số item như túi xách tote outsized hay là dáng chân váy tông màu trắng duyên dáng, điểm chú ý là gladiator sandals cùng vài phụ kiện giản đơn.

Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm item và set trang phục trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét