AZ Bonus

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

3 thiên hướng áo khoác nam phá cách 2015

Nhiều anh chàng thường hay thở than rằng áo khoác nam kiểu dáng chúng luôn ít hơn nhiều áo khoác ngoài của phái đẹp. Tuy nhiên, nếu mình biết chớp lấy xu thế & cập nhật những kiểu mẫu áo khoác mới mẻ thì vẫn có thể nổi bật và nam tính, ngoài việc tạo nên phong cách khác biệt cho chính mình mà lại còn làm cho bạn gái phải ngây ngất. Nào cùng nhau liệt kê một số xu hướng ăn bận áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu tiết chấm bi hương vị mới mẻ của thời tiết lạnh năm 2015


Điều này quả là ngỡ ngàng đối với các bạn nam, khi chi tiết chấm bi thường hiện diện bên trên áo quần của chị em bạn gái ấy thế mà chính lúc này chúng lại được nằm trên các form áo khoác nam mới 2015, chính sự táo bạo này mà nó đã tạo ra phong vị mới cho tiết trời se lạnh 2015. Chớ nghĩ là hoa văn chấm bi chỉ thích ứng với các quý nàng thôi nhé, một mẫu áo khoác họa tiết chấm bi có một số đường may cắt lịch thiệp & năng động, chẳng hề đánh mất đi dáng vẻ rắn rỏi của chúng ta mà chúng còn làm các bạn trông vô cùng cuốn hút và phá cách bên trong đôi mắt mọi người xung quanh. Song song đó, chúng còn khá dễ phối đồ, để giúp bản thân mình nhìn trông trẻ trung & năng động hơn, các bạn nam hãy tạm thời dẹp 1 số y phục gam màu u tối vào trong tủ đồ và thế chỗ bằng các kiểu quần áo tone màu lạ mắt, để tạo nên phong cách ăn mặc mới cho chính mình.

ao khoac nam

Dù thế, chúng ta chớ được tham lam quá đỗi gam màu, vì nó sẽ khiến cho các bạn biến thành chàng trai lòe loẹt ở trong mắt mọi người và đánh mất nét đẹp nam tính vốn có. Lí tưởng hơn thẩy vẫn là họa tiết chấm bị hai màu đen - trắng.

Áo khoác nam in hình miền nhiệt đới dành cho anh bạn muốn một sự mới lạ


Nếu mình đã thấy quá là ngán ngẩm với phong cách quen thuộc hàng ngày và đang cần tìm kiếm cho mình một phong cách mới mẻ, nếu như thế thì kiểu mẫu áo khoác nam kiểu tiết miền nhiệt đới thật là item tuyệt vời mà các bạn đang cần tìm kiếm đấy. Với một số họa tiết & tone màu năng động của nó, các bạn không chỉ có thể vận nó ở trong những dịp dạo chơi, du ngoạn mà kể cả tới công sở cũng hết sức phù hợp. 1 lưu ý nhỏ ở loại áo khoác nam này đó chính là mỗi lúc sử dụng áo quần mặc phía trong phải luôn tối giản bởi vì nếu quá đỗi nổi trội mình sẽ làm người xung quanh cảm giác loạn mắt vì độ nổi của cả hai mẫu áo.
ao khoac nam

Bên cạnh đó, anh chàng kết hợp với quần jogger pant thì đúng là một bộ cực .

Áo khoác nam in câu slogan cá tính


Những câu slogan thường tạo được cho người xem trải nghiệm thích thú & bất ngờ, chính vì thế mà nó đã có mặt trong xu hướng áo khoác nam năm 2015. Các bạn nam giờ đây có thể xài các câu slogan "không đụng hàng" để nói lên gout ăn mặc trẻ trung, sành điệu của mình. Với design chữ in ấn tượng ở trên thân áo, thậm chí là cánh tay áo, loại áo khoác phao này ngoài việc giúp chúng ta nói lên bản thân là người nào mà những hàng chữ ấy còn mang lại điểm nhấn nhá ấn tượng đến cho cả bộ đồ của bạn.

Bạn nên sắm các sản phẩm áo khoác nam trên Sendo và áo khoác nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét