AZ Bonus

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Chọn đầm ren tới văn phòng & dạ tiệc

Bạn đã sắm một vài bộ đồ cho mùa lạnh năm nay hay chưa? Khi nhiều kiểu đầm ren đang thịnh hành và trở thành xu thế ăn mặc được chị em thích thú hơn khi nào hết do vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa mà item này mang lại. Chất vải ren được coi là cảm hứng chủ yếu ở toàn BST fashion ngày đông 2014 này chính vì thế chớ để tuột cơ hội để thay đổi chính mình với 1 số set váy ren nha!

Chất liệu ren được nhiều designer sáng tạo ra hàng ngàn kiểu cách thu hút phái đẹp như: những kiểu áo sơmi ren, đầm ren, quần ren cho đến áo blazer ren… Bạn có thể dễ dàng chọn lựa vô vàn mẫu mã để có thể tôn thêm nét đẹp lộng lẫy, cuốn hút của mình. Dù thế, với các nàng chốn công sở thì các dạng váy đầm liền với vật liệu ren thường hay được để ý hơn cả. Vì nó có một nét đẹp hết sức sành điệu, tinh tế rất là hợp chốn công sở.

Tiếp theo là 1 số tham khảo để chị em sang trọng hơn nữa cùng đầm ren:

Sử dụng đầm ren trong khi đến văn phòng


Đầm ren được coi là set đồ rất dễ tìm kiếm, ở trên thị trường phong phú đa dạng về giá thành & kiểu mẫu. Trong trường hợp tìm chọn đầm ren văn phòng các bạn hãy chú ý tìm chọn 1 số sản phẩm với màu sắc đơn giản ví dụ như lam lợt, vàng nhạt… chúng ta nên hạn chế 1 vài màu sắc quá sáng, tone màu nóng ví dụ đỏ bordeaux, vàng cam, cam.... Nhiều kiểu tiết cũng nên trang nhã để hòa hợp với đặc tính công việc và chớ nên tìm kiếm chất vải ren mỏng quá hay quá ấn tượng để không gây “nhức mắt”. Mẫu váy đầm mix ren cùng tone màu tương phản chính là 1 sự chọn lựa khôn ngoan dành cho nhiều bạn nữ sang trọng. Phần ren sắc màu trầm tối sẽ giúp che mờ vòng hai quá khổ của các bạn gái – nơi mà người nào cũng lo sợ bị nhìn thấy. Chúng ta hãy phối mix với bít tất cùng tone màu cho thích hợp.

dam ren

Tìm mua đầm ren dành cho đám tiệc


Với một vài chiếc đầm ren giành cho tiệc, bạn cũng nên phân nó thành 2 dạng đó là bữa tiệc ngày & tiệc đêm. Trong đấy, một số chiếc váy tông màu tươi hợp với các bữa tiệc ban ngày hơn còn tone màu đen kì bí lại hợp cho buổi đám tiệc ban đêm lung linh ánh đèn.

Chị em có thể lựa chọn bề dài của đầm tùy theo sở thích của mình. Thế nhưng, 2014 này có lẽ nhiều dạng váy - đầm dáng dài được chị em bạn gái ưu ái hơn cả. Loại váy đầm có gam màu sáng được tỉ mỉ làm nổi bật nhiều đường may chạy ngang hông nhằm giúp đôn đường cong cho người mặc. Đây là chiếc váy đầm có thể hợp với nhiều bữa tiệc cả ngày & đêm. Tuy nhiên, cùng với item tông màu trầm tối & bít tất đen thì sẽ đẹp hơn nếu nó là giành cho tiệc tối. Mẫu váy đầm ngắn trên gối lại hợp hơn đối với các buổi tiệc tùng ngày.

dam ren

Hy vọng qua những tham khảo phía trên, các bạn gái có thể tìm mua được cho bản thân 1 kiểu đầm ren đúng chuẩn để diện đi làm hay là đi dạ tiệc.

Các bạn nên chọn mua nhiều sản phẩm váy ren và đầm ren trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét