AZ Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Lựa chọn điện thoại cũ chả khó

Với những ai không có nhiều tiền thế nhưng vẫn muốn được chạy theo công nghệ thì lúc đấy tìm mua điện thoại di động cũ là một việc lựa chọn đúng đắn. Lúc đó chúng ta bắt buộc phải quan tâm những gì để tránh bị hố lúc chọn lựa cho chính mình 1 số loại điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ bằng 1 nửa của di động mới 100% vì vậy vô số người tìm đến 1 vài dòng máy điện thoại cũ. Cơ mà giá thành của chúng cũng không được cố định, smart phone đã qua thời gian dùng lâu thì khi đó giá lại càng giảm bớt. Thời gian này, với sự trình làng liên tiếp ở một sốloại điện thoạiđời mới vì vậy một số mẫu điện thoại di động vừa mới giới thiệu đã trợt giá thê thảm. Đây là điều vô cùng lí tưởng dành cho những người túi tiền hơi ọp ẹp tiếp cận kĩ thuật mới. Trong khi lựa chọn điện thoại cũ, các bạn cần phải xem xét thiệt thận trọng để nhằm không lựa đúng đồ rởm, đồ "chế".

dien thoai di dong

 Ở phía dưới chính là một số lời khuyên để giúp cho mọi người mua điện thoại cũ: 

Đừng có mua ở ngoài lề đường hoặc những ai gạ bán di động lụm được. Nếu các bạn nhẹ dạ cả tin thì chắc chắn bị lừa gạt 100%. Với sự tinh vi, biết bí kíp dụ ngọt của người bán cùng giá thành rẻ quá làm khá nhiều bạn tiền mất tật mang. Vì các dòng máy điện thoại di động bán ngoài lề đường chính là đồ dỏm hay bị tráo sau khi mọi người đã thanh toán tiền.

Hãy đi đến các shop quen thuộc. Với shop quen thì bạn có thể nhận được sự góp ý nhiệt tình & chả lo bị lừa chọn đúng hàng nhái. Một vài kiểu điện thoại cũ thường thường được nhiều tiệm nhận bảo hành trong 1 khoảng thời gian. Với cửa hiệu quen biết thì mọi người được cho hay trạng thái thiệt của máy để cả 2 phía đều ưng ý.

dien thoai di dong

Một điểm cực kỳ quan trọng lúc chọn điện thoại cũ đấy chính là cần test kĩ lưỡng tất cả mọi bộ phận và chức năng của nó. Lúc lựa, các bạn phải xem kĩ con tem & ốc vít. Cách này nhằm check coi điện thoại bị bung ra chưa. Chúng ta phải dòm kỹ nhiều đinh ốc trên thân máy. Với smart phone đã bị tháo ra thì lúc đó trên đinh ốc thường hay xuất hiện một số vệt trầy. Người mua cũng nên kiểm tra con tem ở trên smartphone xem có bị dán đè hay là không. Tính năng quan yếu hơn cả của ĐTDĐ đấy chính là nghe - gọi. Các bạn hãy nên kiểm tra thử bằng cách gắn nhiều sim coi smartphone có nhận được hay không. 1 vài trường hợp mẫu điện thoại cũ chỉ nhận biết được 1 thẻ sim cụ thể thôi. Lúc gọi điện thử, ta thay đổi mức âm lượng thử coi bộ loa có rè hoặc là không phát tiếng hay là không. Đừng gọi lên tổng đài để kiểm tra thay vào đấy hãy nên kết nối trực tiếp tới người khác để test.

Mọi người cũng phải để ý tới các phần cứng của điện thoại. Một số người những khi mua điện thoại cũ thường hay không nhớ check những kết nối của di động ví dụ lỗ sạc,tai nghe điện thoại, cáp kết nối,… Cũng có nhiều bạn tậu máy rồi mới biết được chúng chả sạc được hay nghe bằng tai nghe bluetooth được.

Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm smartphone và điện thoại di động tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét