AZ Bonus

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Một số set trang phục sánh điệu ngày hè hợp gu bạn gái

Dù rằng mùa hạ đã sắc trôi qua nhưng mà thời tiết vẫn chưa hết oi nóng, việc đấy làm cho các bạn cảm thấy không thoải mái & mệt mỏi, nhất là khi cần mặc các set trang phục ôm sát thu hút mà bản thân mình yêu thích. Vậy thì cần làm gì để bản thân mình luôn sành điệu, đáng yêu mà chẳng cần mấy trang phục ôm bó gây bức rức ấy? Và với những set trang phục mùa hè sánh điệu bên dưới đây sẽ giúp chúng ta kiếm tìm ra câu trả lời cho chính mình.

Sẽ chẳng có gì là thích thú nếu mùa hè của các bạn bị gò ép vì dùng set trang phục không thoải mái, oi nóng, y phục được người ta sáng tạo ra là để khiến cho người mặc thấy thích thú, tự tin những khi bước ra ngoài. Vậy thì hãy tạm thời để các item đó vào trong tủ đồ các bạn nhe và cùng nhau xem qua các phong cách phối mix trang phục tuyệt vời dành cho mùa hè để giúp chị em mình luôn được dễ chịu mà vẫn luôn sành điệu bất kể nơi nao.

Quần short + Sơ mi thụng



2 thứ đồ item đấy dẫu rằng giản đơn tuy nhiên chẳng khi nào là lỗi thời, quần short, sơ mi luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho set trang phục của phái đẹp trong những ngày tháng hè oi bức. Quần sooc sở hữu độ ngắn cực chuẩn giúp bạn được dễ chịu & thoáng mát trong mùa hạ và che đậy các khuyết điểm tại bắp đùi. Áo sơ mi kiểu thụng lại có kích thước to hơn hình thể phái nữ, tạo nên vẻ trẻ trung, duyên dáng mà hết sức thoải mái.

ao so mi nu dep

Chúng ta có thể chọn mua các mẫu sơ mi kiểu thụng khác nhau để phối hợp chung mẫu short của chính mình cho ra set trang phục mới lạ. Nhưng với các cô bạn sở hữu chiếc đùi quá cỡ cần kiếm tìm các chiếc shorts phần ống rộng, gam màu sẫm tối để giúp che đậy bớt chiếc đùi quá cỡ của bản thân mình. Hay 1 chiếc sooc có họa tiết nhỏ như là ca rô nhỏ, chấm bi… sẽ cực kì "chuẩn" với những cô gái dáng vóc nhỏ nhắn.

Chân váy ngắn + áo phông nữ kiểu thụng



Đối với chị em bạn gái váy quả là 1 vật dụng mật thiết, vậy thì tại sao mình lại chẳng sử dụng chúng phối hợp cùng 1 kiểu dáng áo thun nào đấy để mà làm nên set trang phục lí tưởng dùng cho mùa hè này. Không những là xì tai phóng khoáng và thoải mái ở trong tháng hè, nó còn là một xtyle phối mix đang được khá nhiều bạn gái ưa chuộng.

chan vay nu dep


Váy ngắn/quần sooc + Áo ba lỗ cá tính



Áo ba lỗ 1 loại áo thun khá năng động & rất rất sexy của phái đẹp phối mix cùng với sooc hoặc váy ngắn sẽ tạo nên 01 set trang phục thời thượng và táo bạo, thích hợp cùng với những bạn nữ dáng người sporty khỏe mạnh. Với váy ngắn và áo 3 lỗ thì những bạn nữ nhìn sẽ đáng yêu hơn, trông điệu đàng tuy nhiên không hề kém cạnh sánh điệu và mạnh mẽ đâu nhé.

Chúng Ta nên mua những sản phẩm set thời trang trên sàn TMĐT Sendo.Vn và set trang phục tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét