AZ Bonus

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Đánh tan ngày hè với áo kiểu nữ thời thượng

Nếu nhắc đến các trang phục luôn cần có trong tủ đồ của bạn gái thì có lẽ chẳng thể nào không nói tới các mẫu áo kiểu nữ. Chiếc áo thun đó sở hữu kiểu mẫu không quá cầu kì cơ mà lại đem tới xì tai năng động, phá cách cho những cô nàng và dùng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên do sự cải biến liên tục của các dáng áo kiểu nữ khiến khá nhiều bạn gái gặp phải khó khăn khi phối mix chung với một số item khác.



Bắt nhịp trào lưu hè năm nay, sự trở lại của những thiết kế áo kiểu nữ duyên dáng, nữ phái với gam pastel thanh nhã sẽ mang lại cho các quý nàng một xì tai cực mới. Đồng thời nó còn tạo nên sự thoải mái dễ chịu lúc bận nhờ chất liệu vải thun co giãn, thấm hút cao.



Trắng cùng cam điệu đàng


Một dáng vóc cao, thon gọn luôn luôn là điều ao ước của khá nhiều bạn nữ, nếu bạn may mắn sỡ hữu dáng vóc ấy thì hãy biết cách tận dụng nhe vì bởi hầu hết các dạng áo kiểu nữ cũng đều lí tưởng đối với bạn, trong đó có các chiếc quần ống loe rộng dài và áo thun bare midriff, cùng với 02 sắc màu trắng - cam làm chủ đạo chính để làm ra sự hấp dẫn cho chính mình.



ao kieu nu



Dẫu cũng cùng tông màu tươi sáng nhưng trắng + cam dễ dàng mix phối hợp ý cùng nhau để mà tạo ra vẻ đôn hậu, sánh điệu cho các cô nàng. Cùng với loại áo kiểu nữ thân ngắn các bạn nữ hãy phối mix với một số chiếc quần hoặc chân váy có cạp cao để giúp cho mình lúc nào cũng sếch xy mà vẫn kín cẩn, kiều diễm ở trong mắt nhìn người khác.

Xám hồng quyến rũ



Đâu phải chỉ có các mẫu áo kiểu nữ dáng lửng kín kín hở hở thì mới có khả năng đem lại dáng vẻ hấp dẫn cho các bạn đâu nha! Một số sản phẩm áo phông nữ hở vai còn có thể làm nổi bật đôi vai sexy cùng chiếc cổ nhỏ thon của bạn. Cũng là set quần áo ấy song biến đổi tông nền chủ đạo xám trung tính thêm vào trên đó là một vài đóa hoa rạng rỡ. Sự phối kết giữa 2 tông màu trung tính & tông màu nóng cuồng nhiệt ấy giúp hé lộ vẻ dịu dàng của bạn một cách rõ rệt.

Hay là phối mix khéo léo cùng một chiếc quần ngắn tông màu hồng nhạt, đây quả thật là 1 set áo quần thật tuyệt cho mình dạo mát ngày hè.



ao kieu nu


Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng áo kiểu nữ - Xem ngay

Kem cùng xanh bạc phá cách



Vẫn là xài xtyle pastel dịu dàng thế nhưng làm mới một tẹo để giúp mình nhìn thời trang hơn nữa. Những mẫu áo kiểu nữ croptop tone màu kem dịu dàng có thể mix phối ăn nhập cùng với quần jean được đánh bạc sẽ đem tới cho chúng ta 1 bộ quần áo sành điệu cho các ngày rong ruổi cùng với bè bạn. Hoặc là phối kết thêm 01 dáng áo khoác ren phủ lên lớp áo nền để mà tăng sự cuốn hút cho set quần áo. Đây cũng là cách thức mix phối được nhiều bạn nữ ưa chuộng trên khắp thế giới nhất là những quý cô Hàn Quốc. Hãy chọn lựa thật là chuẩn xác để có gu fashion tuyệt hảo nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét