AZ Bonus

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

F5 xì tai cùng với những kiểu dáng áo khoác nam đang tạo nên xu thế

Thời gian gần đây, keyword “áo khoác nam” hình như đang được những bạn nam tìm kiếm không ngớt trên những trang website. Vì với các chàng trai áo khoác chả những là y phục dùng để che nắng, giữ nhiệt mà chúng còn là y phục làm chúng ta trông thật xtyle & sành điệu những lúc đi xuống phố.

Đa phần các bạn nam rất dễ tính trong chuyện mặc đồ, cơ mà không vì vậy mà lại buông thả chính mình diện một số set quần áo xuề xòa. Tinh tế, mạnh mẽ luôn luôn à thiên hướng đối với mọi anh chàng. Và đấy cũng là các mong muốn mà các anh chàng cần có ở 01 kiểu mẫu áo khoác nam vào thu 2015 năm nay. Với một số kiểu mẫu áo khoác nam trên Sendo rất lí tưởng được mách nhỏ ngay dưới đây hẳn sẽ có thể tạo ra 1 ý tưởng mới mẻ cho cánh mày râu.

Áo khoác chất liệu denim sành điệu


Mùa thu năm nay xu hướng denim đã và đang trở thành phổ biến & một số chiếc áo khoác nam vải denim chóng vánh được các anh chàng lựa chọn. Chất liệu vải denim bền bỉ cùng với gamme màu nổi bật sẽ giúp cho các bạn nam trông mạnh mẽ, nam tính hơn bao giờ, hơn thế nữa nó còn giúp phái nam trẻ hóa thêm mấy tuổi.

ao khoac nam

Dựa trên gu thẩm mỹ mà những chàng trai có thể chọn loại áo khoác nam gamme xanh đậm hoặc là xanh nhợt với các đường mài hay hở rách cực "bụi". Ngoài ra set quần áo của bạn sẽ được nhìn trông nổi bật hơn nếu mặc áo khoác denim cùng quần jeans hay là kaki.

Áo khoác quân đội táo bạo


Áo khoác nam kiểu quân đội sở hữu dáng vẻ khỏe khoắn và bụi bặm đang thu hút sự quan tâm từ khá nhiều mày râu. Sắc vải xanh lá quân đội chẳng những có độ lôi cuốn lạ kì với những bạn nam mà kể cả những chị em phụ nữ nó đã thành ra màu sắc ưa thích bên trong tủ quần áo.
Bên cạnh màu xanh, áo khoác quân đội được nhấn mạnh bởi chi tiết độc đáo đặc thù trong quân lính. Điều đó sẽ cực kì hữu dụng khi bạn mix phối y phục, vì nó khá dễ dàng hợp gu cùng với các item khác, mang tới chúng ta đa dạng x-tyle ăn diện đẹp mắt. Với loại áo khoác nam thế này chúng ta chỉ đơn thuần mặc kèm một cái áo phông giản đơn bên trong, 01 dáng quần jeans màu sẫm & 1 kiểu giày thể thao là chúng ta đã thành anh chàng hết sức menly.

Áo blazer tao nhã


Mang style tách lập với mẫu áo trên, áo blazer nam tập trung ánh mắt của mọi bạn nữ vì nét đơn giản mà lại thanh lịch. Chúng ta sẽ mau chóng hấp dẫn được đôi mắt ở các cô nàng nhờ vóc dáng lịch thiệp & nhã nhặn của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer khá đa dạng về form dáng & tông màu bởi thế hoàn hảo cùng nhiều hoàn cảnh khác biệt. Chúng còn là loại áo tuyệt vời cho những anh bạn văn phòng hay là trong ngày đầu hò hẹn với ấy và trong những thời điểm hệ trọng.

Chúng Ta có thể tham khảo các sản phẩm áo khoác và áo khoác nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét