AZ Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Lí giải nhiều nguyên nhân khiến quần áo Zara nhanh hết hàng

Zara được nhiều khách hàng ví như là hãng “fast fashion” với các xì tai cóp nhặt và nối ghép song chúng lại được rất nhiều người ưu ái. Vì lý do gì hãng quần áo Zara lại có thể đạt được sự thành công ấy? Các thông tin sau đây sẽ lí giải được các thắc mắc của mọi người.

Zara

Với quy tắc kinh doanh của mình, NSX quần áo Zara được khá nhiều người biết tới do áo quần ấn tượng, giá cả "mềm", luôn luôn bắt kịp thiên hướng ăn bận gần nhất một cách mau chóng nhất. Bình thường, 1 bộ quần áo Zara chỉ ở trong cửa hiệu tối đa chỉ có 1 tuần thôi. Trong lúc khá nhiều thương hiệu khác "dồn" vào khâu thiết kế để nhằm tạo ra những dạng thời trang phù hợp với nhu cầu và thiên hướng mới lạ của những fan trung thành của thời trang. Hãng Zara thì chẳng như thế, bọn họ chỉ mô tả lại xu thế từ các thương hiệu thời trang có tiếng mà thôi.

Những nhà thiết kế ở Zara chả cho ra trào lưu mới nhưng mà bọn họ chuyên tập trung một số thiên hướng thịnh hành nhất để làm nên một sản phẩm mới. Theo thống kê mỗi một năm NSX quần áo Zara giới thiệu hơn mười ngàn sản phẩm khác nhau. Vì lẽ đó, designer của Zara buộc phải làm việc hết sức thì mới thỏa mãn nổi.

Nói sơ qua cho bạn dễ hình dung. Bên dưới đây là vài lí do giúp cho quần áo Zara luôn luôn được yêu thích:

Đầy hình dáng



Quần áo Zara sở hữu vô số phong cách không giống nhau, chủng loại riêng biệt cho nên khách hàng rất dễ lựa mua được một set quần áo phù hợp với x-tyle của bản thân mình. Họ tạo ra muôn vàn kiểu mẫu và ép buộc số lượng. Trung bình, một tuần, một NTK phải cho ra 1 – 2 loại mặt hàng. Do vậy, có nhiều mẫu sản phẩm mới nhất cực kỳ mau chóng hết hàng để bọn họ đưa ra các kiểu mẫu mới hơn.

Số lượng rất ít bởi thế mau cháy hàng



Nhờ giảm thiểu số lượng với mỗi 1 mẫu mã, bởi thế mà các kiểu quần áo Zara lúc nào cũng mau hết hàng nếu mà các bạn không cập nhật thông tin kịp thời, thậm chí việc ấy còn tạo ra sự khan hiếm. Đối với fashion thì những món đồ càng khan hiếm càng giá trị, càng được tìm kiếm. Nếu một kiểu mẫu nào đó chẳng được mọi người đón nhận thì Zara chỉ đơn giản sale off độ 10% là đã cháy hàng rất nhanh, so với 1 số nhãn hàng khác đôi lúc 50% vẫn chả bán được đồ.

Zara

Chúng ta nên chọn mua nhiều sản phẩm quần áo Zara và hình ảnh quần áo zara tại đây


Shop trang hoàng ấn tượng, quyến rũ



Một trong các nhân tố tạo ra sự hút khách của hãng sản xuất quần áo Zara chính là trang trí cửa tiệm. Bọn họ chả tập trung nhiều vào trong việc quảng bá mà chỉ "dồn" vào trong chuyện xây dựng các cửa hiệu, tạo một nơi chuyên nghiệp ở trong shop của họ. Zara luôn lựa chọn các địa điểm độc đáo nhứt ở 1 số thành thị lớn, bày trí các mẫu mã style nhất, tinh tế nhứt. Họ có cả 1 hàng ngũ kiến trúc sư để thực hiện công việc ấy (xem xét địa chỉ, thiết kế nội thất, khung cảnh, ánh sáng,…) Do đó, nó đã tạo nên được uy tín cũng như sức hút với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét