AZ Bonus

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Nắm bắt style quần áo Zara năm nay

Tháng 12 là khoảng thời gian để nhìn lại khuynh hướng ăn bận trong một năm vừa rồi. Năm 2014, xu thế quần áo Zara không có nhiều nâng cấp mạnh mẽ, vẫn là dựa theo style ăn mặc hiện hành với nhiều form dáng đơn giản thế nhưng lộ rõ sự tươi mới và khỏe khoắn. Hãy cùng bắt nhịp khuynh hướng thiên hướng Zara mới nhất trong năm 2014 nhé!

Zara

Đề cập đến thời trang dành cho giới trẻ, người ta thường nghĩ ngay đến quần áo Zara. Thế mạnh của món đồ này có lẽ là tính năng biến tấu tài giỏi với các mẫu mã khác nhau. Hôm nay được biểu diễn phía trên sàn catwalk nhưng ngày hôm sau, nó đã được “đẽo gọt” thành các loại quần áo đời thường cá tính. Mỗi 1 năm, thương hiệu fashion Zara sẽ ra mắt nhiều thiết kế mới lạ. Nếu mẫu mã đó chẳng được người khác đón nhận, chúng sẽ mau chóng bị xóa tên khỏi danh sách sản phẩm của Zara và các NTK sẽ gắng tạo nên nhiều thiết kế mới đúng chuẩn hơn, sáng tạo hơn nữa. Đó chính là đặc điểm nổi bật thứ 2 của thương hiệu quần áo Zara. Cho nên, các fan trung thành của Zara lúc nào cũng bị thôi thúc đến cửa tiệm liên tục nhằm tìm cho chính mình nhiều cung cách ăn diện mới nhất.

Yếu tố nổi bật tiếp theo của Zara là giá tiền. Chả giống 1 số nhãn hàng thời trang khác có mác giá cao nhồng, quần áo Zara mang 1 cái giá ai cũng có khả năng chọn lựa được. Nhờ nhiều món hàng giá rẻ tuy nhiên vẫn theo phong cách mới, đó được cho là nhãn hàng bán chạy nhất, luôn đi đầu trong vấn đề thỏa mãn các phong cách mong muốn của khách hàng. Ngày đông này, quần áo Zara vẫn mang một dấu ấn cùng một số tone màu trầm tối, giản đơn vốn dĩ là các gout ăn mặc quen thuộc vào những ngày se se lạnh.

Quần áo Zara cộng với 1 số đường cắt may gọn ghẽ, sành điệu & một số tone màu pastel chính vì thế bọn chúng rất dễ phối mix. Ta có thể mặc sức tạo ra 1 số x-tyle riêng biệt cho chính mình mà không phải lo chúng “đánh lộn” với nhau. Mặt khác, khuynh hướng color block chẳng phải là "con đẻ" của Zara thế nhưng lại được ưa chuộng hơn hết trong tất cả các món hàng của nhãn hàng thời trang ấy vì thế từ bao giờ nó đã được coi là mẫu y phục đặc thù của Zara. Thậm chí, nhiều người tiêu dùng minh mẫn còn chỉ ra được dấu ấn của một nhà thiết kế tiếng tăm nào đó ở trên một món đồ của Zara.

Zara

Vẻ tươi tắn của thiên hướng Zara TRF



Hướng tới đối tượng người tiêu dùng trẻ tuổi, kiểu quần áo Zara TRF mang lại vẻ đẹp tươi mới, mới mẻ nhờ vào vô số tone màu dịu mát. Khi cuối thu, x-tyle crop-top hay là một số kiểu đầm xòe được xem là món đồ không thể nào thiếu được của các quý nàng sành điệu thì đầu đông năm nay, sự phối kết giản đơn của áo khoác hay blazer sẽ lên ngôi để phù hợp với tiết trời lạnh lẽo. Một vài chi tiết da beo, kẻ sọc & caro được dự đoán sẽ được ưa thích vào năm nay.

Mua nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng thời trang zara - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét