AZ Bonus

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Các gam sắc thời trang dịp Thu Đông năm nay

Tình yêu phương đông, những điểm nhấn thời trang unisex hoang dại, các mẫu váy… chính là các điểm nhấn người viết mong giới thiệu tới người đọc.

Vẻ đẹp Á châu hiện là một miền phát triển với fashion cao cấp. Thời gian trở lại đây, chất unisex tìm đến vùng cảm hứng châu Á lấy làm cảm hứng cho những bộ trang phục ngày càng nhiều. Bên cạnh điểm nhấn châu Á đã làm chao đảo từ sàn diễn đến phố phường suốt kỳ mode Xuân Hè 2014 vừa qua, những điểm báo từ thị trường cuối năm nay vẫn ngầm chắc chắn 1 chuyện, châu Á sở hữu nền văn hoá huyền bí đang trở thành 1 hương vị chuyên biệt cho các designer. Vấn đề dễ nhận thấy nhất ở xu thế này chính là những đường nét nhìn-là-biết tới từ quốc gia hình tổ chim có đặc trưng hình long lân quy phượng hoặc hình ảnh của các bích hoạ đẹp đẽ đời nhà Đường. Những nhà thiết kế không chỉ hướng đến Trung Quốc – quốc gia đang hứa hẹn sẽ là thị trường tiêu thụ số một toàn cầu đến năm 2015, mà còn chèo xu hướng thời trang đến với xứ Hoa Đào. Thời trang từ xưa đã dành ánh nhìn đặc biệt với quốc gia Japan. Mốt Thu năm nay càng cho bạn đọc thấy rõ bằng hình ảnh các thiết kế mang hơi hướng từ trang phục kimono, những hoa văn sặc sỡ liên tưởng mùa hoa anh đào…

thoi trang unisex

Thiên nhiên. Mặc các điều khoản bảo vệ thú rừng tự nhiên, mặc các cuộc phản đối của số người yêu động vật, thời trang vẫn luôn tìm tới thế giới hoang dã, đặc biệt là mùa không khí lạnh ùa về. Có vẻ như cùng với các sự thành công tại Xuân Hè 2014 rồi Chớm Thu 2014, chất liệu da báo đang tiếp tục giữ một vị trí không thể thiếu tại xu hướng năm nay. Bên cạnh đó, da báo tái chiếm khuynh đảo sàn diễn trên mọi phương diện, từ áo choàng cho tới linh kiện như túi xách & dép giày. Thêm nữa, Thu Đông 2014/2015 cũng chứng kiến sự trở lại nóng nhiệt của thiết kế da trăn và sọc vằn.

Đầm ngủ. Có thể bạn đọc chưa kịp quên hình ảnh mang nhiều tranh cãi ở quý bà Victoria tại 1 giải đấu tennis mới đây. Đổi lại các trang phục quý phái, bà mẹ bốn con này lại bận chiếc đầm hệt váy ngủ của nhãn hiệu thời trang Louis Vuitton. Nhưng khẳng định ngay là, dáng váy lấy tinh thần từ những thiết kế đầm ngủ này hiện được giới chuyên gia nhận xét là một trong những phong cách đặc biệt ở Thu Đông 2014/2015. Nói đến phong cách này thì phải nhắc tới Marc Jacobs bởi chuyên gia tài năng này đã mang đến Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông năm nay các thiết kế nhận cảm hứng từ buồng ngủ của phái đẹp.

Khách hàng có thể mua các sản phẩm áo raglan và thoi trang unisex tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét