AZ Bonus

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Tư vấn chọn váy cưới cho cô dâu

Bằng phương pháp nào để chọn một chân váy cưới thật đẹp? Không phải ai cũng may mắn sở hữu thân hình đồng hồ cát với “thắt đáy lưng ong”. Thế nhưng, ai cũng muốn mình thật lộng lẫy & quý phái trong những chiếc váy cưới hoàn hảo. Đừng lo lắng. Các bạn có thân hình quả lê, quả táo, nhỏ nhắn & ngoại cỡ nếu tinh tế chọn lọc cũng sẽ thật lung linh trong ngày trọng đại của chính mình.

Thân hình quả lê: Lựa chọn thích hợp nhất cho cô nàng sắc vóc quả lê chính là những chiếc váy cưới dáng chữ A xòe rộng. Với kiểu váy này, bạn có thể che được nhược điểm về vòng hông & cặp đùi lớn của mình. Dù bạn có thích những chiếc váy cưới có chất liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc kiểu váy ôm trọn 3 vòng thì cũng không nên “thử sức” với chúng nếu bạn không muốn những yếu điểm về hình thể của mình lồ lộ. Vừa ý với những mẫu váy có cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng phần thân áo. Song song đó, nên chọn những váy cưới được may bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta vì với độ phồng của mình, chúng chẳng những mang đến cho bạn vẻ lộng lẫy mà còn có thể giúp che nhược điểm khá tốt.



Vóc dáng hình quả táo: Vì những cô nàng có thân hình quả táo sẽ có vòng 2 khá lớn, do đó hãy lựa chọn những mẫu váy cưới có thiết kế cầu kỳ phần chân váy. Những chiếc váy này thường sẽ sẽ có khả năng che giấu điểm yếu vòng eo bằng cách “đánh lạc hướng” người nhìn. Chân váy được nhấn nhá bằng những đường xếp pli, bèo nhún, đình ngọc trai hay phủ ren tinh tế đều tạo nên những “điểm sáng” thu hút người nhìn. Chính vì thế, vòng 2 đầy đặn của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa. Nói không với những dáng váy cưới ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ làm cho bạn trông thật sự “thảm hại” đấy. Chọn những thiết kế có phần trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát vòng 1 đều có tác dụng giúp vòng hai trông thon gọn hơn.



Đang có nhiều dịch vụ cưới khuyến mãi trên trang - kinh nghiệm cưới

Vóc dáng nhỏ nhắn và vòng một nhỏ: Khác với những cô dâu quá mũm mĩm, cô dâu có thân hình nhỏ nhắn thường có nhiều lựa chọn hơn khi mặc váy cưới. Các design ôm sát và xòe từ đầu gối trở xuống (váy trumpet), váy chữ A xòe rộng, váy dáng suông hay váy dài chạm đất, chít eo đều phù hợp cho bạn nữ này. Để tăng kích cỡ vòng 1, cô dâu có thể chọn cho mình những mẫu váy được nhấn nhá cầu kỳ phần thân váy như xếp nếp, xếp tầng, đính hoa, đính ngọc trai,… Có thể “ăn gian” chiều cao bằng những thiết kế suôn dài phần chân váy. Tuy vậy, nếu không thì muốn lọt thỏm giữa cái váy, các bạn cần tránh xa những thiết kế có phần eo thấp, chất liệu bóng, nặng trĩu hoặc đuôi váy quá dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét