AZ Bonus

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Một vài mẫu giày nữ đẹp không thể "phớt lờ"

Mùa hè tới, 1 vài mẫu giày nữ đẹp lại được cơ hội "vẫy vùng" khắp chốn. Mọi người đã nắm được trào lưu đương thịnh hành hay chưa? Ở bên dưới sẽ là những mẫu giày nữ đẹp hiện đang được ưa thích trong ngày hè 2015. Mong rằng chúng có thể giúp các bạn nữ lựa được 1 kiểu giày thích hợp để khẳng định xì tai của bản thân mình.

Giầy Buckle


Đây là 1 trong các xu hướng giày nữ đẹp đương lên ngôi. Đôi giầy Buckle mang kiểu dáng là phần đế bằng kết hợp với phần quai rộng & những móc khóa y như dây nịt cực kỳ ấn tượng. Mát mẻ & nổi trội là những gì mà đôi giày xinh xắn đó mang đến. Hãy nhanh chóng chọn lựa cho bản thân mình một đôi nhá!

Giầy Sneaker


Từ xưa đến nay những đôi giầy sneaker đã được các cô nàng thích phong cách mạnh mẽ lựa chọn. Item này sở hữu 1 thiết kế thật là thời trang cũng như cuốn hút đồng thời còn có thể giúp bảo vệ đôi bàn chân trong tia nắng chói chang trong mùa hè. Nếu như các bạn gái hay ra đường thì khi đó loại giày nữ đẹp xinh này là 1 lựa chọn hoàn hảo. Nếu muốn bộc lộ thêm cá tính thì mọi người nên kết hợp với 1 chiếc áo khoác blazer.
giay nu dep

Giày nhọn mũi


Các đôi giày nữ đẹp với chiếc mũi nhọn luôn luôn cho thấy nó chả lúc nào bị lạc hậu dầu cho nhiều phong cách ăn bận luôn đổi mới liên tục. Lí do món đồ này được ham chuộng vì nó có thể đôn lên vẻ bề ngoài mềm mại & tươi tắn ở các nàng. Bên cạnh đó, chúng còn mau chóng căn chỉnh vóc dáng của các nàng để cho khoe ra được các đường cong quyến rũ song song đó còn dễ dàng ăn lận kích thước chiều cao thiệt tài ba. Cùng với các ưu điểm đấy thì mùa hè này, nhiều đôi giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ chứng tỏ sự quyến rũ mạnh mẽ của mình với nhiều fan của thời trang.

Đôi giầy metallic


1 style nổi bật, độc đáo và thu hút chính là những điều mà mẫu giầy ấy đem tới. Chúng được xem là 1 loại giày đặc biệt cùng với những miếng kim loại ánh sáng được trang trí cực tinh vi & bắt mắt. Một đôi giày metallic cao gót chắc chắn sẽ hút mọi ánh nhìn những khi các bạn đi dạo hay là đi đám tiệc.

Đôi giầy sandal cao gót


Giày sandal cao gót chính là phụ kiện được ưa thích ở trong trưa hè bởi do nó đem lại cho các bạn nữ cảm giác mát mẻ cho đôi bàn chân. Thế nhưng, sandal gót cao còn có thể làm được nhiều điều hơn thế khi vừa mang tới sự dễ chịu, lại vừa có thể phô dáng cho các chị em. Loại giày nữ đẹp đó có phần quai rất duyên dáng. Nó có thể kết hợp thoải mái, tăng sự gợi cảm và nữ tính cho mọi bạn gái. Thật là chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn 1 đôi giày sandal gót cao để phối ở ngày hè năm nay.

giay cao got

Mỗi khi lựa giày, bạn cũng cần để ý một vài việc chính là loại giày đó phải vừa với đôi chân, trong lúc mang không có cảm giác đau. Lĩnh vực thời trang thường biến đổi vì vậy các bạn gái hãy nên lựa mua 1 đôi giày nữ đẹp xinh thực thích hợp với trào lưu hiện tại, chúng ta hãy cho thấy mình chính là một hotgirl thời thượng!

Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng giày nữ đẹp - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét