AZ Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Phái đẹp đã biết qua cách phối chân váy bút chì đúng cách hay chưa?

Đã bao giờ chị em lo lắng cũng chẳng biết phải lựa chọn thế nào để có thể tới nơi công ty để có thể thật thời trang mà không “gây khó chịu” hay không? Nếu vậy chân váy bút chì chính là 1 chiếc váy sành điệu chắc chắn sẽ làm cho các bạn trông thanh lịch và nữ tính nhiều hơn đấy nhé. Phương pháp phối kết item này đi cùng vài ba món đồ khác thật sự không quá "kén" như bạn tưởng đâu. Hãy cùng tham khảo vài ba tham khảo dưới đây nhé!

Đối với vẻ thanh thoát chắc hẳn chân váy bút chì chẳng thể hợp đối với thứ gì hơn 01 form sơ mi vô cùng dễ thương và tinh tế. Chân váy bút chì và áo sơ mi hay có không ít form dáng cũng như thiết kế đẹp để cho bạn thoải mái "thử nghiệm" phối hợp đồ. Chú ý rằng, khi bạn phối kết các items một cách tinh tế thì lại sẽ luôn đẹp hơn, tinh tế & thật thời trang cùng những nơi công ty. Rất nhiều chiếc sơ mi từ những chiếc áo sơ mi với vải voan bồng bềnh, những chiếc áo sơ mi bằng chất liệu lụa khá sang trọng, những kiểu áo sơmi phần tay xòe độc đáo, sơ mi không tay thu hút… trường hợp có kiểu suông thẳng, hay là ôm sát thì sẽ thích hợp đối với nhiều kiểu chân váy bút chì.

chan vay but chi

Với ngày ấm áp, các bạn không cần khoác lên mình chiếc áo len thật dày làm mất đi form dáng. Thay vào đó, một số mẫu áo len dạng móc, áo len loại dệt kim mỏng mịn vốn thanh lịch và cũng thích hợp đối với tiết trời xuân đến hơn. Cũng như áo sơ mi, những mẫu áo len thanh lịch nhất dành cho nơi công ty thường là thiết kế áo không quá nổi bật, tiết giảm, có thể thêm thắt vài điểm nhấn nhá tinh tế.Những chiếc áo lenđơn giản, mỏng manh cũng rất hợp cùng chân váy bút chì chẳng khác gì áo sơ mi. Cho nên khi dùng những loại áo theo tiêu chuẩn trên, bạn gái chắc rằng không khi nào lo mình đang lạc mốt và kém đi sành điệu 1 khi phối những chiếc áo len đơn giản vớichân váy bút chì trên Sendo.Vntới công sở.

Sành điệu và hợp thời, kiểu áo peplum đương nhiên có thể thoải mái dùng cùng với chân váy bút chì . Các điều kiện phải biết để giúp các bạn khoác lên mình kiểu hot style đó đó chính là thân hình buộc phải ốm đồng thời mỏng. Tuy nhiên nhớ cân nhắc một điều rằng, trong trường hợp mình xuất hiện sự quá khổ thân hình, các loại áo peplum chắc hẳn làm cho bạn gái trở thành cô gái thiếu đẹp mắt ở nơi văn phòng.

chan vay but chi

Chân váy bút chì thực ra không hề kén 1 số xu hướng áo jacket như bạn tưởng. Bạn có thể dùng các dạng áo jacket ôm sát hoặc là áo khoác ngang lưng sang trọng. Ấm áp nhất là chọn lựa loại áo khoác dáng suông thiết kế hòa trộn giữa áo khoác dáng dài cổ điển cùng với áo blazer mới mẻ từ dạ. Nhờ các mẫu áo nói trên, khi dùng cùng chân váy bút chì với bốt gót cao, chắc hẳn các bạn sẽ vô cùng tỏa sáng.

Bạn nên tham khảo nhiều sản phẩm váy bút chì và chân váy bút chì trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét