AZ Bonus

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Làm sao để có thể chọn đồ chơi lego hợp cho con

 Đồ chơi lego từ trước tới nay luôn luôn được các bậc cha mẹ và các con mê say bởi ở trong những kiểu đồ chơi thì đồ chơi lego đang được phần nhiều người nhìn nhận cao hơn hết về tính giáo dưỡng, tư duy. Chẳng có món đồ chơi trẻ em nào phong phú kiểu mẫu & chủng loại như lego.

Tên Legochính là một loại sản phẩm đồ chơi ghép hình của công ty Lego tại Đan Mạch. Chúng gồm có nhiều mảnh nhưa cao cấp hình viên gạch vô số gam màu có thể dễ dàng đính với nhau hoặc 1 số mô hình người, động vật, cây xanh,… Chúng có thể dễ dàng gỡ ra, lắp vào để làm ra một vài mô hình mới lạ thiệt thú vị. Tuy vậy chưa hẳn trẻ nào cũng có khả năng tập chơi đồ chơi lego. Mỗi dạng sẽ hợp lý với mỗi độ tuổi của các em nhỏ. Dưới đây chính là những kinh nghiệm giúp mẹ chọn lựa đồ chơi lego chuẩn xác cho các bé.

do choi lego

Đồ chơi lego dành cho các bé dưới hai tuổi


Đấy là lứa tuổi mà bé cưng nhận thức mọi thứ mau chóng hơn cả. Đối với lứa tuổi từ 0 - 2 tuổi, bạn sẽ trông thấy sự phát triển của bé nhà mình như là lăn, bò, đi, ăn, phát âm,… Bây giờ, tâm lí của trẻ cũng dần hoàn thiện. Trẻ sẽ mãi suy nghĩ, khám phá nhiều điều mới chung quanh vì vậy các phụ huynh nên tìm chọn cho bé yêu 1 số loại đồ chơi lego size bự cùng với các tone màu rạng rỡ. Trong lúc chơi, ba mẹ cũng phải chơi cùng với bé để giúp bé có sự định hướng tối hơn hết.

Lego cho bé 2 tuổi


Từ hai tuổi trở lên, bé yêu đã biết cách ghi nhận thế giới qua các món đồ chung quanh. Lứa tuổi ấy, trí óc mường tượng của bé biến đổi thật mạnh mẽ. Bé yêu sẽ muốn làm các bạn ví dụ như ăn diện, nấu ăn, điều khiển xe,… Nên, các mẹ hãy tìm chọn những dạng đồ chơi lego có mô hình căn nhà, cây cỏ, động vật,… giúp bé tha hồ sáng tạo nhiều thứ bản thân mình thích thú, một số chi tiết nhận thức chung quanh.

Đồ chơi lego cho bé ba tuổi


3 tuổi là mức tuổi bé đã bắt đầu phát hiện ra khá nhiều thứ. Tuy nhiên, còn khá nhiều chuyện để bé học hỏi. Hãy tìm chọn nhữngbộ đồ chơi lego gạch xây dựng, những con thú, người nổi danh,… Thời điểm này, trẻ cực kì thích được hòa mình thành những người và không ngừng sáng tạo ra nhiều cốt chuyện mới mẻ với nhiều món đồ lego đấy.

do choi lego

Dành cho bé từ 4 tuổi trở lên


Thời điểm này trẻ đã dần cân chỉnh nhận thức của mình. Do vậy các bạn có thể chọn sắm cho bé nhà mình nhiều bộ đồ chơi lego "khủng" và phức tạp cho bé tha hồ tưởng tượng. Điều quan trọng nhất là trong lúc trẻ chơi lego ba mẹ cũng phải chơi cùng nhằm giúp cho trẻ có thể dễ dàng định hướng được các điều với hướng đi chuẩn xác. Nhưng mà cũng đừng có gò bó, bắt các con phải làm này làm nọ, điều này sẽ khiến các con sợ không dám suy nghĩ. Lúc bé lớn lên có thể bạn sẽ phải hối tiếc vì đã không để trí mường tượng của bé được kích thích 1 cách tốt nhứt.

Hiện có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng đồ chơi lego -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét