AZ Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Kế hoạch bán lẻ bền vững ở nhãn hàng thời trang Uniqlo

Nhãn hàng thời trang Uniqlo thực sự biết tới như là 01 nhãn hiệu lớn ở thị trường sản xuất ra quần áo giá rẻ mạnh mẽ nhất Nhật Bản. Mục tiêu của Uniqlo chưa gói gọn trong làng thời trang Nhật Bản đồng thời trên thế giới đáng nói chính là Hoa Kì. Được biết tới như là thiên đường shoppping lớn hơn cả khắp thế giới, thị trường này đã biến đổi không ngừng giúp đáp ứng cho mong muốn thay đổi theo từng ngày đến từ người tiêu dùng. Và, còn có khá nhiều nguyên do làm sự nghiệp thời trang Uniqlo vượt trội ở phân khúc này là biết được nhu cầu khách hàng với rất nhiều mặt hàng thời trang Uniqlo tiện lợi, dễ mặc & giá cả cạnh tranh, cạnh tranh nhanh chóng với một vài đối thủ trong ngành như là Gap và Old Navy.

uniqlo

Tuy là thời trang Uniqlo xây dựng nên từ Nhật, tuy vậy nơi đây hầu như tới lúc quá tải. Chính vì vậy nước cờ phát triển cho làng thời trang các nước khác chính là một trong nhiều kế hoạch hợp lý khiến nhãn hiệu thời trang Uniqlo đạt lợi nhuận khá cao.

Ở trong khung cảnh khủng hoảng kinh tế ở Mỹ, hầu hết chuyên gia nghiên cứu cho rằng hãy coi điều này chính là thuận lợi quan trọng dành cho hình ảnh Uniqlo để có thể quảng bá nhãn hàng của mình đối với thị trường thời trang đa dạng này. 1 vài khả năng là thời trang Uniqlo cũng rất nhanh đã trở thành tên gọi lừng danh nhất cho thị trường kinh doanh thời trang giá rẻ của nơi phổ biến nhất trên thế giới, góp mặt không nhỏ cho yếu tố phát triển của công ty.

uniqlo

Tham Khảo hình ảnh hoodie mới về.

Khác với Zara, H&M, Mango hoàn toàn được nhiều người biết tới theo những nhãn hàng phong cách unisex giá rẻ tuy vậy có lẽ sẽ đáp ứng được thị hiếu có phong cách cùng những phong cách toàn thế giới. Chỉ với vài tuần sau khi đã trông thấy 1 vài xu hướng mới bắt đầu, tất cả nhãn hiệu này đã lập tức tung ra bst của mình dựa vào rất nhiều ý tưởng mới đó vì đó có những khi nhà máy làm về gia công cần xử lý công việc cật lực có những lúc lại nhàn rỗi. Tuy nhiên, nhãn hiệu thời trang Uniqlo lúc nào cũng bền bỉ cùng với kiểu cách giản đơn, nhấn mạnh vào tính chất tiện dụng, thông dụng cùng công suất thực hiện rất cao. Do đó, thời trang Uniqlo đạt được giá cả rẻ hơn nhiều so với 1 số nhãn hàng khác bởi không phải biến đổi kế hoạch trang phục đuổi theo làng thời trang. Thương hiệu kiểm soát hiệu suất nhà máy & sản xuất sản phẩm may mặc rất bình ổn tất cả các ngày trong năm thế nên có được kết quả cao hơn khá nhiều.

uniqlo

Chúng ta có thể chọn mua nhiều sản phẩm thời trang uniqlo và Uniqlo ở đây

Lúc trước, Uniqlo từng vấp phải thất bại khi cố gắng triển khai đi qua các trung tâm mua sắm Hoa Kỳ. Sau này, vì muốn mang lại 1 cách khác biệt,Uniqlo lựa chọn khoảng 4.000m2 trong Garden State Plaza có mặt tiền rộng giúp nhìn được ngay cả xa lộ gần ấy & từ bãi xe của nơi shopping. Uniqlo cũng đã có ba gian hàng ngay các địa điểm nhộn nhịp nhất New York & một ngay khu vực thành phố San Francisco.

Giúp tạo thêm hiệu quả, Uniqlo đã chi rộng tay đối với quảng bá, ở năm 2011 tăng gấp bốn lần chi tiêu quảng cáo đến tận 8,3 triệu USD. Nhãn hàng thời trang Uniqlo cũng nhanh tay đẩy nhanh một số bước tính tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ trong 1 số trung tâm thương mại ở Hoa Kỳ cùng với chỉ tiêu tầm khoảng 8 năm nữa, mỗi một năm sẽ mở thêm được 20-30 cửa hiệu khác đồng thời tính tới năm 2020 đạt được 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét