AZ Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

1 số tính năng độc đáo của đồng hồ G Shock

Đồng hồ G Shock – 1 model riêng biệt của nhãn hàng đồng hồ đeo tay nổi danh Casio. Bây giờ, nó mỗi lúc 1 được mọi người lựa chọn đặc biệt là các bạn teen. Cùng với nhiều mẫu mã và tính năng đặc trưng ắt hẳn sẽ khiến cho chúng ta phải bất ngờ. Chúng khác lạ với các mẫu đồng hồ thường thấy phần lớn là tại vì mức độ bền bỉ cũng như là vô cùng ấn tượng trong mẫu mã. Sản phẩm này còn được mệnh danh là “loại đồng hồ không lúc nào hư hỏng” nữa! Hãy cùng tham khảo một số đặc điểm ấn tượng đấy nhá!

Mẫu đồng hồ G Shock được giới thiệu & hoàn thiện từ những năm 1982 với mục đích giúp chúng trở thành một cái đồng hồ đeo tay chả bao giờ hư hỏng. Và ngày nay, thật sự món đồ này đã làm cho chúng ta kinh ngạc cùng những công năng cực kỳ mô đen. Có thể nói chẳng có gì có khả năng làm tổn hại cái đồng hồ ấy, chúng ta có thể vứt, chà xát hay cho vào nước thì đều chả hề làm cái đồng hồ đấy dừng chạy. Càng về sau, các sản phẩm đồng hồ G Shock sẽ càng được đổi mới với loại vật liệu rất bền chính vì vậy nó được ưa chuộng nhiều trong quân đội, đi biển, nhiều người thám hiểm,…


Xem thêm nhiều sản phẩm trên site bán hàng đồng hồ G Shock - Xem ngay!

Bên cạnh tính năng "bền như xe tăng" thì đồng hồ g shock chính hãng còn có 1 số khả năng cực chuẩn ví dụ như tính năng tự động điều chỉnh thời gian 1 cách chính xác. Thương hiệu Casio luôn bỏ công phát triển phiên bản đồng hồ đeo tay đấy để xứng với tên gọi “loại đồng hồ đeo tay không bao giờ hỏng hóc”. Đồng thời, G Shock cũng được lắp công năng dùng pin từ ánh sáng mặt trời làm model đồng hồ đeo tay này có thì gian sử dụng lên đến 30 năm mà chả buộc phải đổi pin. Một con số thực sự vượt trội! Với chuyện sử dụng năng lượng ấy, chiếc đồng hồ G Shock cũng giúp bảo vệ thiên nhiên & còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một số tiền "khủng" khi những chiếc đồng hồ bình thường sẽ buộc phải thay pin liên tiếp.

Với một chiếc đồng hồ G Shock thì chúng không những có công năng xem giờ mà còn khiêm luôn 1 số tính năng khác lý tưởng với một chuyến thám hiểm thật là hiểm trở ví dụ có khả năng xem lịch mặt trăng, lịch hải triều, đo khoảng cách & độ sâu cho những ai thường lặn. Tóm lại, dòng đồng hồ G Shock hợp với những bạn hay hoạt động, trong môi trường bất lợi. Nếu bạn xài loại đồng hồ đeo tay thông thường chắc hẳn nó sẽ hỏng liền. Do vậy, mọi người cần chú ý để tìm chọn sao cho chính xác với ý định sử dụng của chính mình nhé!


Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về đồng hồ G Shock: https://www.sendo.vn/dong-ho-g-shock.htm

Casio luôn luôn biết làm ra sự đặc biệt cho từng kiểu đồng hồ G Shock. Mỗi model luôn có 1 vài điểm nổi bật riêng về kiểu mẫu, dây đeo, màu sắc, loại vật liệu,… Nếu bạn là 1 người hiếu động thì có thể chọn lựa chiếc đồng hồ đeo tay ấy bởi bề ngoài đồng hồ G shock thật sự rất là bụi bặm. Bất cứ cung cách ăn mặc nào G shock đều sẽ có một kiểu đồng hồ đeo tay phù hợp với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét