AZ Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Decal dán tường trang trí tường nhà của các bạn trong tích tắc

Tô lại cả tường phòng đôi lúc khiến bạn cảm giác ngán ngẩm bởi vì khoản tiền mình cần phải chi ra, nhưng mà chúng ta đang cần làm mới cả gian phòng của chính mình… thế thì đã có 01 cách thức tuyệt vời cho bạn đó chính là sử dụng decal dán tường, chỉ trong chốc lát cả gian phòng của chúng ta sẽ nhìn hết sức bắt mắt và mới lạ mà số tiền đầu tư thì lại khá là tiết kiệm!

Thế decal dán tường có điều gì độc đáo nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường bắt mắt, hợp với khá nhiều mốt mà chúng ta mong muốn đổi thay. Nếu như thích xtyle đơn giản bạn hãy thử chọn loại decal dán tường với màu sắc giản đơn cùng một vài họa tiết chìm giúp tăng nét cá tính cho cả căn phòng hoặc nếu như gian phòng trông thanh tao và sang trọng hơn chúng ta hãy thử lựa chọn mẫu decal có thiên hướng retro với gam màu hoàng gia. Cũng giống như những dạng sơn tường, giấy dán tường có khả năng mang đến ánh sáng, đánh tan không gian u ám cho ngôi nhà.

decal dan tuong
Mua sắm nhiều sản phẩm trên website bán hàng decal dán tường - Xem ngay!

Thứ hai: Decal dán tường 3d có muôn vàn loại khác nhau để mình tùy thích lựa chọn. Một số loại còn mang vẻ ngoài đặc trưng từ những đất nước nổi bật như Hàn Quốc, Japan,… hay là phong cách phương Tây trang trọng, nhưng phần lớn những loại decal thế này thường là sản phẩm nhập khẩu thế nên mức giá tiền cao hơn, cơ mà các mẫu giấy dán này có gamme màu cực kỳ sống động & tuổi thọ cao.

Thứ ba: Decal dán tường giá tiền rẻ hơn khá nhiều so với chuyện mình dùng sơn tường hay nhờ thợ thầy tới tô vẽ nguyên cả tấm tường. Điều đó còn chưa hề tính đến việc chúng ta ngồi dẹp dọn khi đã sơn tô. Để mà sơn phết toàn bộ căn nhà đôi khi bạn phải chi trả tới hơn 10.000.000 VNĐ thế nhưng khoảng thời gian sử dụng chừng khoảng 2 tới 3 là cần phải sơn phết trở lại. Còn với giấy dán tường chúng ta chỉ đầu tư độ khoảng 2 - 3.000.000 đồng là có thể dùng được tới 4 – 5 năm hoặc là bền hơn nữa tuỳ vào cách thức giữ gìn của các bạn.

Thứ 4: Decal dán tường linh hoạt đổi thay khuynh hướng, nếu cần đổi thay bộ mặt gian phòng các bạn chỉ giản đơn gỡ ra & dán tấm mới vào là xong, điều đấy rất là thông dụng nếu bạn cần f5 sắc màu gian phòng cho thích hợp nội thất bên trong ngôi nhà. Mọi thứ sẽ được thay đổi chỉ trong 1 ngày trong khi cách sơn phủ quen thuộc tốn đến cả tuần.

decal dan tuong
Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng decal dán tường - Chọn mua ngay

Thứ 5: Decal dán tường tiện dụng với hầu hết thành viên trong nhà. Với bé cưng, bạn có thể thử dùng một số kiểu decal có in hình tinh nghịch và sắc màu tươi tắn. Đối với gian phòng cha mẹ ta có thể sử dụng giấy dán decal nhẹ nhàng, hòa nhập phong thủy & không khí riêng tư. Gian phòng của các người trưởng thành xài decal dán tường phù hợp giới tính và lứa tuổi để phù hợp cùng với gout & tính cách của các thành viên. Và còn rất nhiều tiện ích khác nữa, đang chờ các bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét