AZ Bonus

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Biến nón snapback thành điểm nhấn nhá của phong cách

az-review - Đã có từ lâu rồi, thế nhưng 1 vài năm trở lại đây những chiếc nón snapback lại thành xu hướng của cung cách ăn bận xì tin, cá tính. Loại mũ đó có kiểu mẫu giống hệt 1 loại nón lưỡi trai bình thường nhưng chỗ lưỡi bự, tương đối vuông và có thể thoải mái bẻ lên và bộ phận nón trùm cũng chẳng tròn giống 1 vài dòng mũ khác. Mọi người có thích mình thật sự đặc biệt, thật là nổi bật không? Tại sao chẳng thử chọn mua cho chính mình 1 món phụ kiện nổi trội giống như nón snapback nhỉ?

Nếu bạn thường xuyên xem film, video clip thì sẽ liên tục nhìn thấy kiểu mũ đó. Có nguồn gốc từ nón bóng chày, nón snapback luôn luôn được các bạn đam mê thể thao, các bạn ưa chuộng nhạc Rap, hay những ai có cá tính mạnh mẽ diện loại nón này. Hiện tại có vô số kiểu mẫu & tông màu tùy ý để cho bạn chọn mua sao cho thích hợp với style của bản thân mình nhứt. Nhưng có thể mọi người vẫn còn chưa biết được những phương thức sử dụng nó cho sành điệu & phong cách nhất. Nếu thế thì bạn hãy lướt qua một vài tips ở bên dưới nhá!

non snapback
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang bán hàng nón snapback - Xem ngay!

Nên lựa chọn nón snapback càng giản dị càng hoàn hảo



Nguyên nhân là tại vì càng giản dị càng dễ dàng phối đồ. 1 số loại nón với tone màu trơn ví dụ như đen, trắng, nâu đất,… có thể đi chung với vô số bộ đồ riêng biệt. Tuy vậy chúng ta cũng có thể thoải mái chọn lựa thêm những mẫu nón được bày trí bằng 1 số hàng chữ hoặc hoa văn song chớ nên rườm rà quá. Có thể sẽ gặp phải rắc rối nếu như chọn nhiều loại nón ấn tượng quá & hệ quả là tủ đồ của mọi người cần có các chiếc mũ khác nhau giành cho nhiều set quần áo riêng biệt đó.

Tìm mua áo quần có kiểu tiết giống với loại nón snapback của các bạn



Bạn cần phải tìm mua một vài bộ quần áo có một vài yếu tố dù là nhỏ nhứt có thể đồng bộ cùng loại nón snapback đẹp của mọi người. Chuyện đó làm nên sự gắn kết cho x-tyle của bạn, phong cách nhất song giản dị nhất là 1 chiếc áo thun, 1 chiếc quần jean cá tính, 1 đôi giày thể thao lí tưởng.

Hướng đội nón snapback



Gợi ý chân thành là bạn không được diện nón snapback lệch sang một bên vì nó sẽ sinh ra 1 ấn tượng bực bội cho người ta. Tốt nhất là phải quay ngược về đằng sau, việc này sẽ tạo ra 1 cảm giác dễ chịu, dễ thương với người xung quanh hơn nhưng vẫn tạo nên dấu ấn cho phong cách cá tính của mình.

non snapback
Hiện có nhiều sản phẩm mới trên web bán hàng nón snapback - Xem thêm

Chọn mua nón snapback đúng size



Chúng ta hãy tìm mua chiếc nón phù hợp độ lớn đừng nên quá lớn cũng tránh quá chật nhe. 1 cái nón snapback có mũi vừa phải cũng sẽ làm bật dậy phong cách rồi chứ không cần nhất thiết là lớn quá mới có thể đủ gây ấn tượng với người ta đâu nhé! Công dụng của nhiều cái mũ là làm nổi bật bộ trang phục, và thậm chí cả che nắng - chứ đâu phải để "bao phủ" hết khuôn mặt của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét