AZ Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Một số điều thú vị về đồ chơi búp bê Barbie có nhẽ các bạn chưa biết

Búp bê barbie 01 mẫu búp bê được coi là biểu tượng, niềm ước mong của rất là nhiều bé nữ ở trên khắp cả thế giới. Tuy nhiên, ngoài việc yêu thích sắc đẹp xinh đẹp của búp bê Barbie đã có lúc nào chúng ta khúc mắc ai đã tạo nên biểu tượng đó và xuất xứ của Barbie có từ nơi đâu chưa? Đây cũng là chia sẻ thú vị mà bài viết ngày hôm nay muốn kể cho bạn đấy.

Sự xuất hiện của búp bê Barbie



Ngược về các năm 45 khi mà tập đoàn Mattel mới vừa được hình thành do bàn tay của cặp hôn phu Elliot & Ruth Handler, đây là thương hiệu nổi tiếng của búp bê Barbie hiện nay. Cơ mà lúc này đây còn là 1 nhà sản xuất nho nhỏ chủ yếu sản xuất đồ chơi cho trẻ có tên gọi là Mattel Creations trụ sở tại Cali và gặp phải rất nhiều bất trở vì sự đua tranh mạnh mẽ của rất nhiều hãng đồ chơi giải trí thời đấy. Đứng trước các bất trắc ấy mặt hàng búp bê Barbie đã được cho ra đời và những thành công nổi trội sau 20 năm liên tiếp đã đưa Mattel trở thành hãng sản xuất đồ chơi số một thế giới ngày nay, mọi thứ đều nhờ có quý nàng Barbie xinh đẹp đấy.

bup be barbie
Tham khảo những mặt hàng về búp bê barbie khuyến mãi

Thế thì búp bê barbie do ai làm ra? Đấy chính là Mrs Ruth của tập đoàn Mattel, bà thực hiện những cô bạn búp bế đẹp xinh như này khoảng năm 1950. Dù vậy thời điểm này Barbie vẫn đang khá đỗi mới mẻ với trẻ con thời gian đó bởi hầu hết trẻ nhỏ vẫn hay chơi đùa dạng búp bê fashion doll làm bằng giấy bìa cứng & quần áo của nó cũng cắt dán từ giấy, còn Barbie thì nhìn trông giống với người thật.

Lấy cảm hứng từ chuyện nhìn thấy bé gái Barbara chơi đùa loại hình búp bê bằng bìa cứng trên, Ruth bỗng nghĩ đến chuyện thử tạo hình các cô nàng búp bế thật khả ái, đây cũng là chủng loại búp bế khác biệt ở trên thị trường & chũng cũng không hề giống với bất kì kiểu búp bế như nào mà trẻ con hay chơi – búp bê có dáng dấp y hệt người thật, 01 cô nàng trẻ tuổi.

bup be barbie
Mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Cảm hứng không giống ai thế này hình thành vì Mrs.Ruth mong ước các bé làm quen cùng với hình thể của 1 cô nàng hoàn hảo ở trong những năm về sau, điều này sẽ có thể giúp trẻ khôn lớn hơn nữa, dù thế khi Ruth thuyết trình ý tưởng này cùng với những nhà tạo dáng của hãng Mattel, nó đã không nhận được sự chú ý bởi vì khá nhiều là các nhà thiết kế nam giới. Và cũng vì thế, điều này đã nhanh chóng bị tạm hoãn lại.

Kể từ ngày xuất hiện vào năm 1959 cho đến nay, búp bê Barbie đã có bốn lần cải tiến khuôn mặt. Những kiểu loại mặt hàng búp bê này được làm bằng những chất liệu dây cao cấp với những khớp nhựa uyển chuyển để có thể xử lí thật nhiều điệu bộ khác nhau. Diện mạo hiện tại của búp bê Barbie được make-up nhạt với đầu tóc suông mượt hơn với các tông màu đen, nâu và vàng bóng bẩy – một dáng vẻ chả mấy quyến rũ dễ chạm tới con tim của bất kể người nào dù cho thuộc vào sắc tộc nào.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét