AZ Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Tươi trẻ và khỏe khoắn trong ngày lạnh cùng áo khoác bóng chày

Thời gian gần đây áo bóng chày đang được coi là món đồ được đông đảo bạn teen ưa thích bởi vì mẫu mã tươi tắn, mạnh mẽ & khá là cuốn hút. Bọn chúng đã tạo nên 1 thiên hướng mạnh mẽ kể cả nam & nữ ai ai cũng đam mê kiểu áo khoác đấy. Mùa đông sắp đến gần, mọi người đã tìm được 1 chiếc áo khoác cho chính mình hay chưa? Vì lẽ gì chẳng thử qua món đồ đó nhỉ? Chúng đang quay lại mỗi lúc 1 mạnh mẽ cùng “làn gió” mới lạ mang phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi và được coi là thứ trang phục nổi trội nhứt hiện nay.

Chiếc áo khoác ấy lấy cảm hứng từ các set trang phục độc quyền trong trò thể thao bóng chày tên tuổi. Bọn chúng thường được làm bằng chất vải nỉ hoặc da, kiểu thụng cùng 2 tone màu khác nhau ở phần thân và phần tay áo, ngoài ra có 1 số điểm nhấn nhá bằng những đường kẻ sọc ở vùng tay, cổ, túi áo. Hiện giờ, item áo khoác bóng chày được người thiết kế đổi mới cho mới mẻ, hợp với sở thích ăn mặc mới nhất chớ chẳng còn cổ điển giống như những năm trước nữa. Hầu hết là theo phong cách fashion Korea với x-tyle tươi trẻ & khỏe khoắn.

ao bong chay
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo bóng chày - Xem ngay!

Thời gian trước, áo khoác bóng chày exo thường được làm bằng chất vải nỉ mà thôi song lúc này đã được cải biến với một vài loại vải thời thượng khác thí dụ dạ, da, kaki,… Không những thế còn có sự đổi mới rất nhiều về sắc màu trở nên đa dạng phong phú hơn, công thức kết hợp màu hiện đại hơn tùy thích để cho các bạn lựa chọn.

Tại vì x-tyle mà chiếc áo này đem lại chính là xtyle mạnh mẽ và cá tính nên hết sức tương xứng với 1 vài anh bạn ham thể dục thể thao. Hiện tại, các bạn nữ cũng có khả năng chọn áo khoác bóng chày để làm kiểu áo ưa chuộng của chính mình trong những ngày lạnh cóng sắp đến vì bởi kiểu cách được biến đổi để các nàng cũng có khả năng ăn mặc được trang phục cực hot đấy.

Mách nhỏ cho các bạn 1 x-tyle thể thao điển hình những khi mix phối bao gồm 1 cái quần jean, một cái t-shirts và không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Nếu có cơ hội, mọi người hãy chọn thêm cho chính mình một vài phụ kiện kèm theo hợp lí chẳng hạn như một kiểu mũ snapback hoặc chiếc vòng tay, vòng cổ,… cam đoan ai cũng hâm mộ x-tyle thời trang thời thượng của bạn. Nếu như bạn chẳng ưa chuộng style ấy? Yên tâm, mọi người cũng có thể thử mix áo khoác bóng chày cùng 1 mẫu váy coi sao, trông bạn sẽ rất nhã nhặn song lại cực cá tính.

ao bong chay

Mùa lạnh sắp sửa tới rồi, mọi người nên nhanh chân chọn sắm cho bản thân 1 kiểu áo khoác bóng chày phù hợp nha. Các bạn cũng yên tâm, với chiếc áo khoác ngoài đó chúng ta không những có thể bận vào mùa lạnh không thôi mà bọn nó còn có thể đi mưa, đi dưới nắng nữa đó. Hoặc cả khi trong công sở máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng được coi là cứu cánh của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét