AZ Bonus

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Giới thiệu ba kiểu máy ép trái cây phổ thông nhất

Retail Berry Review bonus - Bác sĩ luôn luôn mách chúng ta là cần ăn nhiều rau củ, trái cây do chúng vừa ngon lành lại còn đảm bảo cho sức khỏe. Nếu mua ngoài hàng quán có khả năng chẳng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm & hao tốn không ít tiền chính vì vậy việc pha chế tại nhà được coi là sự chọn lựa số 1 của nhiều bạn. 1 cái máy ép trái cây quả thật là "người giúp việc" đắc lực của mọi người trong chuyện tạo ra nhiều món uống vừa hấp dẫn vừa bổ dưỡng cho cả nhà.

Hoa quả thật sự có nhiều tác dụng cực ấn tượng đối với sức khỏe của mọi người. Công dụng hữu dụng nhất đó chính là hạn chế oxi hóa, làm cho cơ thể tạo ra các tế bào trẻ tiết giảm quá trình lão hóa, hơn nữa trong hoa quả chứa vô vàn vitamin C – 1 dạng nutrition giúp gia tăng sức đề kháng của cơ thể. Và trái cây còn có vô số công dụng khác thí dụ như giảm cholesterol, làm cho da mãi mãi trẻ trung và trắng mịn,… và rất nhiều những hiệu quả bổ ích khác nữa. Chính vì điều đấy máy ép trái cây được xem là lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người. Khả năng của cái máy đó là tạo nên các món uống ngon, mát lạnh và bổ nữa.

may ep trai cay
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm máy ép trái cây tại đây.

Hiện giờ khắp thị trường có nhiều dòng máy ép trái cây panasonic cùng với những tên tuổi từ rẻ tiền tới cao cấp, các chiếc máy đa phần được thiết kế để ép được rau xanh, trái cây, hơn nữa ép được cả 1 số thứ rắn chắc hơn thí dụ như thân & vỏ. Dầu có vô số hãng sản xuất thế nhưng máy ép trái cây chủ yếu có ba kiểu phổ biến nhứt.

Máy ép trái cây li tâm



Phiên bản máy ép ấy hiện có mức giá hợp lí nhứt thị trường vì chúng chỉ có duy nhất một thiết kế đơn giản đó chính là một mâm có nhiều lưỡi dao có nhiệm vụ mài mịn trái cây & chiết nước khỏi bã nhờ vào lực ly tâm. Bởi thế chúng có khá nhiều điểm yếu như là không ép được triệt để & khả năng tạo nên bọt là rất lớn ảnh hưởng tới chất lượng của nước ép.

Máy ép vận tốc thấp



Loại máy ép ấy cao cấp hơn máy ly tâm vì trái cây không những được nghiền vụn mà chúng còn được ép nhờ vào 1 trục nữa chính vì vậy nước cốt được lọc 1 cách tốt nhất. Không những thế, máy ép được vận hành với tốc độ thấp nên không sinh bọt khí làm oxy hóa nước cốt. Chúng ta cũng có thể xài cái máy đấy để làm kem, pate, … luôn cả xay cháo dinh dưỡng cho bé đều ok. Rất thuận lợi. Dù mức giá có đắt hơn máy ép trái cây hướng tâm nhưng mà nó là chọn lựa hợp lý hơn cả.

may ep trai cay
Mua sắm loại sản phẩm về máy ép trái cây: https://www.sendo.vn/do-dien-gia-dung/thiet-bi-nha-bep-che-bien/may-ep-trai-cay/

Máy ép trái cây vận tốc cực kì thấp



Y chang tên gọi của nó, hoa quả được chiết với vận tốc cực kì thấp nhằm lọc được nước cốt thật là hiệu quả chính bởi điều đó chiếc máy đó có thể dễ dàng ép được tất cả các chủng loại rau củ quả cũng như 1 số loại trái cây cứng chắc, khó ép. Ngày nay, mẫu máy ép trái cây đó có giá mắc nhứt trong 3 loại máy. Nhưng mà giá thành luôn luôn song song với chất lượng do đó các bạn cần phải cân nhắc coi loại máy ép trái cây gì phù hợp với yêu cầu sử dụng của cả nhà mà chọn sắm nhé!
Tag: Retail Berry Review try it free ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét