AZ Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Phải làm sao để giữ mùi hương của nước hoa được lâu?

Xịt nước hoa được xem là thói quen hằng ngày của bất kì ai từ chị em tới các chàng. Ai ai cũng mong muốn mình có 1 mùi thơm thật gợi cảm, thật là sành điệu nhưng mà nếu bạn chẳng biết cách dùng chắc chắn chúng chỉ “thơm nức” vào 1 lúc ngắn mà thôi. Chỉ sử dụng cùng một loại dầu thơm thế nhưng người khác thì thơm suốt ngày trời còn mình mới chỉ vài giờ là mùi đã bay mất rồi. Một số gợi ý sau sẽ giúp các bạn có một số bí kiếp quý giá cho bản thân mình về cách dùng nước hoa để đảm bảo hiệu quả nhiều nhất.

Chọn chuẩn xác vị trí để xịt dầu thơm


Bạn có biết tại vì sao hay thấy người khác xịt dầu thơm vào cổ tay hay không? Đó là 1 trong nhiều điểm có khả năng khuếch tán hương thơm cơ thể bởi vì bộ phận đó có mạch máu, nhiệt lớn làm cho hương mau chóng tỏa ra ngoài. Trong trường hợp chúng ta chẳng chọn chuẩn xác nhiều nơi như thế thì nước hoa bạn xịt sẽ không thể tỏa được mùi hương đâu. Các nơi khác ví dụ như: đằng sau 2 tai, ngực, sau gáy, gối,… Cho nên mọi người nên quan tâm 1 số điểm đấy nhe. Tuy trên thân thể có khá nhiều chỗ để chúng ta xịt vào song tốt nhất nên tìm chọn 2 tới 3 nơi mà thôi nếu không bạn sẽ giống y chang tắm dầu thơm.

nuoc hoa

Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Không ít người quên xịt vô trang phục & đầu tóc



Tất cả mọi người thường hay suy nghĩ xịt dầu thơm vào trang phục sẽ chả có lợi ích gì, lại còn khiến mùi nhanh chóng bị phai mờ. Song các bạn có biết được cổ áo được coi là vị trí tiếp xúc rất nhiều với gáy – địa điểm khuếch tán mùi nhiều nhất, vì vậy xịt nước hoa nam vào vị trí đấy sẽ có công dụng chẳng hề kém nếu so với mọi người xịt trực tiếp vào vùng da. Không những thế, những cọng vải có thể giúp lưu lại mùi hương của bạn được bền lâu hơn.

Tóc cũng là địa điểm các bạn có thể xịt nước hoa tại vì tóc chứa 1 lượng dầu nhờn tự nhiên nên mùi hương cũng được lưu giữ lâu bền hơn. Tuy thế các chúng ta chớ xịt nhiều sẽ nhanh chóng làm cho tóc bị tổn thương bởi dầu thơm có chứa cồn.

Dưỡng ẩm da khi chuẩn bị sử dụng



Màng kem dưỡng da sẽ làm da bạn mềm mại hơn, dễ lưu mùi hơn. Các bạn cần phải chọn nhiều kiểu kem dưỡng có mùi tương đồng hay là giống với mùi hương nước hoa các bạn đang sử dụng

Không nên dùng dầu thơm dạng lăn hay là chấm

nuoc hoa

Xem ngay nhiều mặt hàng về nước hoa: https://www.sendo.vn/my-pham/nuoc-hoa/

Dựa vào nguyên cứu thì nước hoa dạng xịt mới có thể giữ hương thơm được lâu bền hơn. Còn nhiều loại khác thì sẽ làm lượng dầu thơm tiếp xúc với làn da nhiều làm hương bị biến đổi hay là có thể dễ dàng phai mờ.

Bảo quản có khoa học



Để nước hoa ở tại nhiều địa điểm mát mẻ, tránh bị tia nắng chiếu trực tiếp vào sẽ giúp nó không bị biến đổi, mất hương. Vì vậy, mọi người có thể sử dụng được lâu dài hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét