AZ Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Những kiểu giày Jordan tone màu Bred thời trang nhất

thời trang phái nữ - Một trong những thương hiệu giày thể thao được tất cả mọi người ưa thích là giày Jordan. Trải qua hơn 20 năm, mẫu giày thể thao đấy được cải tiến & thường xuyên tạo nên các sản phẩm rất nổi bật khiến bất kỳ ai cũng đều khao khát. Phiên bản số một của giày Jordan được xem là 1 trong những thứ đồ thay đổi cả thế giới. Vì sao lại nói là như thế? Và lí do sản phẩm này lại được ưu ái đến như thế?

Trước hết, bạn có biết rằng tại vì sao kiểu giầy ấy có tên gọi là giày Jordan không? Ở các năm 1984, thương hiệu giày Nike – lúc này đã rất nổi danh, sản xuất riêng mẫu giày thể thao đó cho 1 cầu thủ bóng rổ đó là Michael Jordan được tất cả mọi người ưu ái nhằm quảng bá thương hiệu của chính mình. Loại giầy đầu tiên gồm có hai sắc màu cơ bản đó là màu đen & đỏ, "chống chọi" với nhiều sóng gió về chuyện nếu Jordan sử dụng mẫu giày đấy thì mỗi trận thi đấu anh ta bắt buộc phải chịu phạt 5000 $ vì vi phạm nội quy chính là buộc phải sử dụng giày cùng tone màu với quần áo và đôi giày của những đồng đội. Sau đấy, Nike đã giới thiệu mẫu mã giầy khác có 3 tông màu màu trắng, đỏ và màu đen. Từ đấy, mẫu giày Jordan ngày một nổi danh và được kinh doanh trong năm 1985.

Hiện tại, các mẫu giày jordan fake không còn giản đơn là mẫu giày giành cho những cầu thủ bóng rổ mà bọn chúng được đổi thay rất nhiều để phù hợp với phong thái trẻ trung, được xem là vật dụng được nhiều người ưa thích. Dưới đây chính là một số kiểu giày Jordan độc đáo với sắc màu Bred (màu đen và đỏ) có sức hút mạnh mẽ.

giay Jordan
Tham khảo nhiều sản phẩm trên site bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Ở phiên bản số một ấy, các kiểu giày Jordan Banned được rất là nhiều người yêu chuộng. Cũng nói luôn cho bạn biết là “Banned” chả phải là Bred, dù người nào cũng ưng ý Bred dù thế có thể nói khi được lựa chọn thì người nào cũng đều tìm chọn model đấy bởi chúng có 1 điểm lôi cuốn đấy là sử dụng chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất liệu da bóng bẩy ấn tượng & huyền thoại của nó liên hệ tới cầu thủ Michael Jordan đạt chức quán quân mùa thứ 4 cùng đôi giầy đấy. Nó xứng đáng là một trong các loại giày nổi trội nhất và được nhiều người yêu chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của chúng dựa theo trận Flu Game ở năm 1997 và đó là loại giày đã được Jordan sử dụng ở trong trận thi đấu ấy. Kịch tính và căng thẳng thì món đồ này xứng đáng có tên trong danh sách này.

giay Jordan
Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng giày Jordan - Xem thêm

Air Jordan 13



Chúng là 1 kiểu giày nike cực kỳ đặc sắc nhưng chẳng được Jordan chọn mang với chúng mang con số 13 – kí hiệu của sự đen đủi. Đấy cũng là một trong các lý do khiến loại giày đấy có sức hút mạnh mẽ đến thế.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản bụi bặm & phức tạp, tuy được ít người nói tới song nó hiện đang là một trong những phiên bản giày Jordan hấp dẫn nhứt tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét